download File Me Cho Android

File Me

 Cho Android

Download File Me - App quản lý file đa chức năng cho thiết bị Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2023

File Me là một ứng dụng quản lý file đa chức năng, mang đến trải nghiệm tối ưu cho việc quản lý, tổ chức và chia sẻ các tệp tin trên thiết bị di động. Với giao diện thân thiện và nhiều tính năng thông minh, File Me giúp người dùng dễ dàng duyệt và quản lý cá tập tin trên điện thoại một cách hiệu quả.



1. File Me - Trình quản lý tập tin tiện lợi và hiệu quả cho điện thoại

Với File Me, người dùng có khả năng duyệt, sao chép, di chuyển, xóa và sắp xếp các tệp tin và thư mục một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng tệp, từ hình ảnh, video, âm thanh đến tài liệu văn bản. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp và phân loại dữ liệu theo các tiêu chí khác nhau.

tai file me

Download File Me - Tổ chức các tệp tin trên điện thoại một cách khoa học

File Me cung cấp tính năng quản lý tệp tin thông minh, cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng các Files và thư mục dựa trên từ khoá. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tìm thấy dữ liệu một cách dễ dàng trong lúc làm việc. Bạn có thể chọn các tệp không mong muốn và xóa chúng để tối ưu không gian lưu trữ cho thiết bị.

Ngoài ra, File Me còn mang đến khả năng chia sẻ tệp tin một cách thuận tiện. Bạn có thể chia sẻ tệp qua email, thông qua các ứng dụng chat hoặc thậm chí tạo liên kết tải về cho người khác. Đơn giản hóa việc chia sẻ thông tin và tài liệu mà không cần phải di chuyển qua các ứng dụng khác.

RS File Manager cũng là ứng dụng quản lý file toàn diện cho thiết bị Android giống File Me. Với ưu điểm miễn phí, an toàn và nhiều tính năng để quản lý file hiệu quả, RS File Manager có tất cả những gì mà bạn tìm kiếm ở một ứng dụng quản lý file tốt.

2. Tải File Me cho Android

Tải File Me và trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng như:

- Duyệt và quản lý tệp tin dễ dàng
- Tính năng tìm kiếm tập tin thông minh dựa trên từ khóa.
- Hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác nhau svg, webp, bmp, mp3, jpg, zip,..
- Chọn và xóa các tệp không mong muốn
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Adobe mang Lightroom trở lại Mac App Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Adobe vừa mang Lightroom, công cụ quản lý và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trở lại Mac App Store. Đây là ứng dụng Adobe đầu tiên có mặt trên Mac App Store kể từ khi Apple thiết kế lại cửa hàng của mình trên phiên bản macOS Mojave được phát hành năm ngoái.
  • Cách tải và sử dụng app APK Extractor
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thao tác sử dụng app APK Extractor để trích xuất ứng dụng trên Android khá đơn giản nhưng lại không nhiều người biết cách thực hiện, hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tải và sử dụng app APK Extractor hiệu quả, trích xuất file APK từ thiết bị Android mà không cần ROOT, hay can thiệp vào hệ điều hành của thiết bị.
  • Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất
    Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn quản lý các thông báo một cách thông minh, nhất là khi hệ điều hành Android không cho phép người dùng tự
  • Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook
    By Chipu
    Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook được tổng hợp trong bài viết của Taimienphi sẽ giúp bạn kiểm soát các mật khẩu và các thông tin nhạy cảm tốt hơn, tham khảo để có được lựa chọn tốt
  • Hướng dẫn xem lại lịch sử giao dịch trên iTunes và App Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã mua những ứng dụng gì, sử dụng dịch vụ gì trên iTunes & App Store ? Hãy cùng Taimienphi.vn xem lại lịch sử giao dịch trên iTunes và App Store của bạn cũng như giúp quản lý chi tiêu tốt hơn để tránh những khoản chi phí không biết ở đâu ra hoặc những dịch vụ không dùng đến.
  • Cài Nox App Player, phần mềm giả lập Android trên PC
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tiến hành cài Nox App Player - Phần mềm giả lập Android trên PC sẽ cho phép bạn chơi game hiệu quả, không lo bị giới hạn phần cứng. Nếu bạn là người thích chơi game thì đừng bỏ qua phần mềm Nox App Player này.
  • Điểm mới trong Nox App Player 6.5.0.3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm giả lập Android - NoxPlayer chắc hẳn không xa lạ gì đối với những người thường xuyên chơi game trên máy tính, mới đây phần mềm này đã được cập nhật lên phiên bản 6.5.0.3 với việc bổ sung rất nhiều tính năng mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm Android mượt mà hơn.
  • Top App đọc sách kiếm tiền trên IOS, Android uy tín, tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Không chỉ cung cấp thông tin, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, nhiều website, app còn cung cấp tính năng đọc sách, đọc truyện kiếm tiền online. Thông tin về top các app đọc sách kiếm tiền trên IOS, Android uy tín, tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn nuôi dưỡng đam mê về ngữ pháp, câu chữ mà vẫn gia tăng thu nhập một cách đáng kể.

  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Tạo thùng rác trên Android như trong máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tạo thùng rác trên Android với các thiết bị đặc trưng như Samsung Galaxy S7 hay Zenfone 2 ... như trong máy tính, laptop giúp bạn quản lý tốt nhất file đã xóa, có thể khôi phục lại các file đó khi cần. Làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để tạo thùng rác trên điện thoại Android.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Me Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm