download FileCatalys Mới nhất

FileCatalys

 Mới nhất

Download FileCatalys - Truyền tệp qua mạng tốc độ cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/10/2020

FileCatalys là chia sẻ file với khả năng truyền tệp nhanh chóng, cho phép bạn gửi tệp ở bất kỳ kích thước và định dạng nào, với tốc độ lên đến 10 Gbps trên các mạng toàn cầu. FileCatalys cũng đơn giản hóa việc hợp tác quốc tế, nhanh chóng chia sẻ dữ liệu lớn giữa các thành phố, quốc gia, bằng cách hợp lý hóa quy trình công việc gửi, phân phối và chia sẻ tệp trên web.


1. Giới thiệu về FileCatalys

FileCatalys được đánh giá là có tốc độ truyền tệp nhanh hơn hàng trăm lần so với FTP trong khi vẫn đảm bảo việc phân phối các tệp có kích thước lớn. Dịch vụ này cũng sử dụng tiêu chuẩn mã hóa công nghiệp AES 256-bit để để truyền tệp an toàn, có thể chuyển tệp trực tuyến đến các nền tảng đám mây riêng hoặc công cộng, khả năng tích hợp SDK / API vào ứng dụng của bạn. FileCatalys cũng biến việc phân phối tệp qua email thành một tác vụ đơn giản bằng cách cho phép người dùng gửi tệp đến bất kỳ địa chỉ email nào một cách an toàn.

filecatalys

Download FileCatalys, Truyền tệp qua mạng tốc độ cao

Các tệp được gửi đến máy chủ FileCatalyst với khả năng tăng tốc và quản lý, sau đó người nhận sẽ nhận được email để tải tệp xuống, tạo ra một cổng web để tải lên các tệp và cũng thu thập bất kỳ thông tin nào để xử lý tệp. Người dùng cũng có quyền truy cập từ xa vào các tệp được chia sẻ hoặc cá nhân từ mọi nơi trên thế giới có kết nối internet, cả tải lên và tải xuống đều được hỗ trợ và chia sẻ có thể ở cấp tài khoản cá nhân hoặc nhóm. Thư mục nhóm cùng với quyền đọc / ghi có thể được gán cho bất kỳ số lượng người dùng nào.

2. Các đặc điểm chính của FileCatalys:

- Truyền tệp tốc độ cao.
- Truy cập tệp từ mọi nơi qua email.
- Mã hóa AES 256-bit tiêu chuẩn công nghiệp.
- Chuyển trực tiếp đến các đám mây riêng.
- Khả năng tích hợp SDK / API vào ứng dụng .
- Công cụ quản trị và chuyển giao dựa trên web.

3. App liên quan

SHAREit cũng là nền tảng chia sẻ dữ liệu tốc độ nhanh trên nhiều nền tảng như Windows 10, Android, iOS và Windows Phone,, hỗ trợ truyền tệp ở nhiều định dạng khác nhau, có thể chuyển nhiều file cùng lúc kể cả những file có dung lượng lớn, ngoài ra SHAREit còn cung cấp một giao diện trực quan và cách sử dụng khá đơn giản, người dùng có thể sử dụng sử dụng thao tác kéo thả, copy, paste.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileCatalys được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filecatalys là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileCatalys Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm