download Raysync 5.0.0.8

Raysync

 5.0.0.8

Download Raysync - Truyền tệp qua mạng nhanh chóng

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/11/2020

Raysync là giải pháp chia sẻ file an toàn cho nhu cầu di chuyển các tập tin có dung lượng lớn với tính bảo mật, độ tin cậy và tốc độ cao, khả năng truyền nhanh hơn hàng trăm lần so với FTP và HTTP. Raysync có giao diện làm việc dựa trên web thuận tiện, chỉ cần đăng nhập và sử dụng, tích hợp ứng dụng SDK, tăng tốc Proxy, tăng tốc FTP và tăng tốc RaySSH.


1. Giới thiệu về Raysync

Raysync có khả năng truyền các tệp tin qua mạng nhanh hơn 100 lần so với FTP và HTTP, hơn 6000 lần so với FileZilla, cho phép truyền tệp ở bất kỳ kích thước hoặc định dạng nào ở bất kỳ đâu, truyền tệp từ nội bộ máy tính hoặc giữa các máy tính, sử dụng tiêu chuẩn mã hóa AES 256-bit để đảm bảo các tập tin an toàn. Raysync còn tích hợp liền mạch với SDK, truyền tệp qua nền tảng đám mây của nhiều bên, tăng tốc proxy để gửi file, giải pháp thay thế truyền tệp hoàn hảo cho OpenSSH.

raysync

Download Raysync, Truyền tệp qua mạng nhanh chóng

Raysync là cách dễ dàng và đáng tin cậy nhất để các doanh nghiệp chuyển các tệp lớn nhanh chóng, đặc biệt là các dữ liệu kinh doanh đến cùng lúc cho nhiều người. Bạn có thể lên lịch để truyền file tự động, sử dụng đầy đủ băng thông mạng, thông qua các quyền truy cập và cài đặt quyền hệ điều hành để đạt được kiểm soát truy cập truyền tệp chặt chẽ hơn. Raysync còn cung cấp tính năng gửi lại điểm kiểm tra, chuyển lại lỗi, đồng bộ hóa thông minh và các cơ chế khác để đảm bảo độ tin cậy và ổn định khi truyền tệp.

2. Các đặc điểm chính của Raysync:

- Hỗ trợ truyền tệp ở bất kỳ kích thước hoặc định dạng nào ở bất kỳ đâu.
- Truyền tệp nhanh từ nội bộ và bên ngoài.
- Kiểm tra quá trình truyền file.
- Mã hóa bằng tiêu chuẩn AES 256-bit để truyền tệp an toàn.
- Hỗ trợ tích hợp liền mạch SDK với các hệ thống ứng dụng chính.

3. App liên quan

SHAREit cũng là nền tảng truyền file giữa máy tính và máy tính bảng hoặc smartphone qua mạng wifi, hỗ trợ nhiều định dạng file, gửi cùng lúc nhiều loại tập tin, bên cạnh đó SHAREit còn cung cấp một giao diện trực quan và cách sử dụng khá đơn giản, người dùng có thể sử dụng sử dụng thao tác kéo thả, copy, paste...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Raysync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raysync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FileCatalys 3/5 Truyền tệp qua mạng tốc độ cao
  • Ultraview 2024 5/5 Hỗ trợ kết nối máy tính từ xa, truyền tệp an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm