download Vuze BitTorrent Client for Mac 5.6

Vuze BitTorrent Client for Mac

 5.6

Download Vuze BitTorrent Client for Mac - Tải và chia sẻ tệp qua mạng P2P

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/11/2022

Vuze BitTorrent Client for Mac là ứng dụng hỗ trợ sử dụng mạng P2P để tải và chia sẻ các tệp dung lượng lớn với tốc độ cao dành cho người dùng Mac. Nó có giao diện làm việc trực quan, cho phép bắt đầu, dừng và tiếp tục tiến trình tải dễ dàng.


Vuze BitTorrent Client for Mac là ứng dụng dành cho người dùng Mac, hỗ trợ sử dụng mạng P2P (còn gọi là mạng ngang hàng) để tải và chia sẻ các tệp dung lượng lớn với tốc độ cao.

Vuze BitTorrent Client là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại, tương tự với phiên bản dành cho mac, phiên bản Vuze BitTorrent Client cho ngươi dùng windows cũng có nhiều tính năng tương tự.

vuze bittorrent client for mac

Tuy nhiên, giống như nhiều phần mềm miễn phí khác, Vuze BitTorrent có cài đặt hỗ trợ quảng cáo và thực hiện một số thay đổi nhất định với trình duyệt web mặc định của bạn.

Sau khi tải Vuze BitTorrent Client về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng. Giao diện bao gồm một thanh menu, một bản hiển thị các thông tin chi tiết đã chọn và một bảng điều hướng để bạn dễ dàng tiếp cận với tất cả các tùy chọn quan trọng.

Cũng có chức năng tải và chia sẻ tệp qua mạng ngang hàng, uTorrent cho Mac hỗ trợ upload và download file nhanh chóng, an toàn, đồng thời uTorrent cho Mac cũng sử dụng công nghệ phân mảnh dữ liệu để giảm bớt thời gian tải các tập tin.

Vuze BitTorrent Client cho phép bạn tải xuống các tệp Torrent, tạm dừng và tiếp tục tiến trình chỉ với một cú nhấp chuột. Nếu muốn tìm một tệp Torrent cụ thể, bạn chỉ cần sử dụng tính năng tìm kiếm tích hợp trong ứng dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng Vuze BitTorrent Client for Mac:

- Giao diện làm việc trực quan

- Hỗ trợ sử dụng mạng P2P để tải và chia sẻ các tệp dung lượng lớn với tốc độ cao.

- Tích hợp tính năng tìm kiếm


Liên kết tải về - [46.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vuze BitTorrent Client for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vuze bittorrent client for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vuze BitTorrent Client for Mac 5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • File Seeker 3,6/5 Chia sẻ file qua mạng P2P
  • ApexDC 4,3/5 Chia sẻ tập tin ngang hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm