download Omniheroes Cho Android

Omniheroes

 Cho Android

Download Omniheroes - Game chiến thuật RPG tặng FREE 777 lệnh triệu hồi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/08/2023

Omniheroes là tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn và độc đáo, đưa người chơi vào thế giới giả tưởng huyền bí thời Trung cổ. Omniheroes đòi hỏi người chơi phải khôn ngoan trong việc lên kế hoạch và triển khai chiến thuật. Sở hữu đội hình gồm các anh hùng với đa dạng kỹ năng là yếu tố quan trọng để thắng lợi trong những trận chiến chống lại ác quỷ đầy cam go.


1. Omniheroes - Khám phá thế giới fantasy cùng anh hùng Valkyrie huyền thoại

Lối chơi của Omniheroes tập trung vào việc lên kế hoạch chiến thuật. Bạn sẽ cần chiêu mộ những anh hùng Valkyrie xuất sắc, từ đó kết hợp, sử dụng kỹ năng của nhân vật một cách thông minh để tạo ra liên minh anh hùng mạnh mẽ nhất. Cố gắng tận dụng tối đa hệ thống lên cấp một chạm độc đáo của game, để nhân vật của bạn nhanh chóng sở hữu những nguồn sức mạnh đặc biệt.

tai omniheroes

Download Omniheroes cho PC, Android và iPhone - Giải cứu các anh hùng Valkyries bị giam cầm khỏi Ác quỷ

Với đồ họa ấn tượng, Omniheroes thực sự là một tác phẩm nghệ thuật trong thế giới game di động. Trò chơi tập hợp 100 anh hùng Valkyrie huyền thoại đến từ 5 phe phái khác nhau, được thiết kế và mô hình hóa bởi các nghệ sĩ đồ họa hàng đầu. Mỗi anh hùng sẽ có một hệ thống kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng biệt. Người chơi có thể kết hợp sức mạnh anh hùng theo ý muốn, buff kỹ năng chiến đấu, biến nghịch cảnh thành lợi thế chinh phục kẻ thù.

Ngoài ra, sự đa dạng trong các chế độ chơi và sự phong phú trong nhiệm vụ đảm bảo bạn sẽ luôn có điều mới mẻ để khám phá và trải nghiệm. Từ việc tham gia các sự kiện hàng tuần, nhập code Omniheroes cho đến việc so tài chiến thuật trong các đấu trường PvP sôi động, trận chiến Boss kịch tính, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong thế giới đầy mê hoặc của Omniheroes.

Song song với yếu tố nhập vai chiến thuật, Omniheroes cũng có có thế giới quan riêng để người chơi tương tác. Bạn có thể chữa lành các nữ anh hùng Valkyrie bị thương trong chiến tranh, xây dựng tình cảm với họ hoặc mở khóa nhiều trang phục và khám phá sức hút tiềm ẩn của các nữ anh hùng.

2. Tải Omniheroes cho iPhone, Android và PC

Tải Omniheroes về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Lối chơi nhập vai chiến thuật đơn giản, hấp dẫn.
- Hệ thống anh hùng trong game đa dạng.
- Hệ thống nâng cấp một chạm độc đáo.
- Trận chiến PvP, trận chiến Boss kịch tính.
- Đồ họa 2D sắc nét, hiệu ứng ấn tượng.

3. Game liên quan

Rise of Heroes là game nhập vai chiến thuật thời gian thực vô cùng độc đáo. Rise of Heroes được xây dựng với bối cảnh thế giới giả tưởng rộng lớn, nơi hàng triệu linh hồn cổ đại hùng mạnh nhất đã được đánh thức từ kim tự tháp. Nhiệm vụ của bạn là tập hơn những anh hùng mạnh mẽ đến từ các bang phái khác nhau, huấn luyện họ để cùng nhau chiến đấu mang lại hòa bình cho thế giới.


Liên kết tải về - [536MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Omniheroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omniheroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Omniheroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Loot Champions 5/5 Game thẻ bài chiến lược kết hợp yếu tố phiêu lưu
  • Wartune Ultra 5/5 Game RPG chiến thuật, lối chơi Waltune Web cổ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm