download Final kick Cho Android

Final kick

 Cho Android

Download Final kick - Game đá phạt trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/03/2020

Final kick là game bóng đá với nội dung sút phạt, nơi bạn được thưởng thức những cú đá phạt kinh điển nhất trong các trận chung kết bóng đá. Final kick mang đến các hình ảnh sắc nét và hiệu ứng chuyển động chậm, công nghệ hoạt hình siêu thực mới nhất để bạn quan sát các cú sút từ mọi góc độ.


 

1. Giới thiệu về Final kick

Final kick có chế độ chơi và kiểm soát bóng đơn giản: bắn bóng bằng ngón tay và kéo thủ môn để tạo ra những pha cứu thua tuyệt vời. Công nghệ hoạt hình siêu thực với hình ảnh chuyển động chậm giúp bạn thưởng thức những siêu phẩm sút phạt kinh điển nhất trong lịch sử bóng đá. Hãy mời bạn bè cùng chơi trong chế độ trực tuyến để tìm những đối thủ cạnh tranh tốt nhất, hay cơ hội để bạn bạn thi đấu với 100 đội bóng đá hay nhất năm 2020 mà không cần kết nối internet.

final kick

Download Final kick, Game đá phạt trực tuyến

Final kick cũng hỗ trợ chức năng quản lý bóng đá, tạo đội bóng đá trực tuyến tốt nhất bằng cách tùy chỉnh các cầu thủ bóng đá của bạn và đào tạo các kỹ năng của họ để thực hiện các mục tiêu phạt tuyệt vời. Game cũng mang đến các giải phạt miễn phí mới vào mỗi cuối tuần để bạn đánh giá kỹ năng bóng đá thực sự của mình trước những cầu thủ giỏi nhất thế giới và giành giải thưởng nếu bạn nằm trong top 100 tuyệt vời của năm 2020.

 

2. Các đặc điểm chính của Final kick:

- Game đá phạt trực tuyến.
- Cạnh tranh cùng nhiều đối thủ khác.
- Thi đấu với 100 đội bóng đá giỏi nhất.
- Tạo và tùy chỉnh đội bóng.
- Tham gia các giải đấu đá phạt mỗi tuần.

3. Game liên quan

Nhắc đến game bóng đá thì FIFA Online 4 đang là phiên bản đang được nhiều người hâm mộ bóng đá lựa chọn, nơi bạn được gặp gỡ với những câu lạc bộ và cầu thủ hàng đầu thế giới, bên cạnh đó FIFA Online 4 còn có đồ họa đẳng cấp với hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực thể hiện không khí cuồng nhiệt của sân bóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final kick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final kick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final kick Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm