download Crazy Kick Cho Android

Crazy Kick

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1013
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Crazy Kick - Game sút bóng vào khung thành

Thu Hà  cập nhật: 19/09/2019

Tựa game Crazy Kick mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi bóng và sút bóng thực sự với các điều khiển dễ dàng và các chuyển động thú vị. Nhiệm vụ của bạn là dẫn bóng vượt qua các đối thủ cản đường, chuyền và đá bóng vào gôn, game thực sự là một trò chơi thể thao gây nghiện cho những người yêu bóng đá.




Nhà phát triển VOODOO luôn cố gắng tạo ra những tựa game phù hợp với thị hiếu người dùng, những trò chơi đơn giản nhưng được đầu tư kỹ lưỡng về cả nội dung lẫn đồ họa, một trong số đó là game thể thao Crazy Kick lấy đề tài về bóng đá, nhiệm vụ của người chơi trong game thể thao này là dẫn bóng và khung thành của đối phương và ghi điểm.

crazy kick

Download Crazy Kick, Game sút bóng vào khung thành

 

Crazy Kick mang đến cho bạn môi trường chơi bóng đa dạng, từ những sân bóng bãi biển đến các sân chơi golf thậm chí là cả trên sân thượng của tòa nhà. Game thiết kế nhân vật hoạt hình đơn giản nhưng hình ảnh quả bóng thực mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn.

Không cầu kỳ hoành tráng như tựa game bóng đá FIFA 19 nhưng Crazy Kick vẫn có nét hấp dẫn riêng, nếu bạn muốn thử thách mình với công việc quản lý các đội bóng thực tế thì FIFA 19 sẽ là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực cũng như lòng yêu mến và đam mê môn thể thao vua.

 

Các tính năng chính của Crazy Kick:

 

- Game dẫn bóng, sút bóng vào khung thành

- Rê bóng, di chuyển nhanh, chuyền và đá

- Môi trường chơi bóng đa dạng

- Hệ thống điều khiển dễ dàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Kick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy kick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Kick Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm