download Firefox Preview Cho Android

Firefox Preview

 Cho Android

Download Firefox Preview - Dùng trước bản cập nhật của Firefox

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2019

Firefox Preview đánh dấu phiên bản đầu tiên cho trình duyệt Firefox thử nghiệm dành cho Android, được xây dựng trên GeckoView, Firefox Preview là một thử nghiệm cho những người dùng, nhà phát triển sớm và bất kỳ ai muốn đóng góp ý để phát triển trình duyệt Firefox tốt nhất, chuyên biệt cho di động.



Firefox Preview là bước đầu tiên trong việc xây dựng một trình duyệt di động tối ưu như: tốc độ nhanh hơn, an toàn hơn và độc lập hơn bất kỳ trình duyệt Firefox di động nào trước đó. Nó sẽ kết hợp tốc độ, quyền riêng tư, kiểm soát và các tính năng dễ sử dụng mà người dùng mong đợi từ Firefox. Giống như tất cả các sản phẩm Firefox, nhà phát hành cam kết không bao giờ bán dữ liệu của bạn để kiếm lời.

firefox preview

Download Firefox Preview - Trình duyệt thử nghiệm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Firefox Preview có tốc độ xử lý nhanh hơn tới 2 lần so với các phiên bản Firefox dành cho Android trước đây. Nó được cung cấp bởi GeckoView, cho phép nhà phát triển tự do xây dựng một trình duyệt web nhanh hơn bao giờ hết, kết hợp tính năng riêng tư tối đa của Firefox.

Bên cạnh đó, vì GeckoView cho phép cập nhật nhanh chóng, vì vậy người dùng sẽ nhận được các tính năng mới tuyệt vời thậm chí sớm hơn. Firefox Preview có thiết kế nhanh, nổi bật với màn hình bắt đầu tối giản và thanh URL dưới cùng để loại bỏ mọi phiền nhiễu có thể làm bạn chậm lại. Nhanh tay download và tạo dấu ấn của bạn đến trải nghiệm di động và trình duyệt Firefox dành cho mobile trong tương lai.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Preview được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox preview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Preview Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm