download Firefox Nightly Cho Windows

Firefox Nightly

 Cho Windows

Download Firefox Nightly - Trình duyệt Firefox cho nhà phát triển

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/02/2021

Firefox Nightly là một kênh phát triển cho các bản phát hành Firefox mới, trước đây là Firefox Preview, được thiết kế để giới thiệu các bản dựng thử nghiệm hơn của Firefox. Firefox Nightly cho phép người dùng trải nghiệm những cải tiến mới nhất của Firefox trong một môi trường không ổn định, từ đó có các phản hồi để hoàn thiện cho bản phát hành cuối cùng.


1. Giới thiệu Firefox Nightly

Firefox Nightly là bản thử nghiệm cho trình duyệt Firefox với giao diện được thiết kế lại hoàn toàn và một số chi tiết lấy cảm hứng từ Google Chrome. Điểm nổi bật của trình duyệt này là giao diện trẻ trung, hiện đại với hệ thống tab sinh động và màn hình Home hữu ích. Nó bổ sung thanh tab mới ở phía trên cùng, hiển thị hình thu nhỏ trực tiếp của website bạn đang mở.

firefox nightly

Download Firefox Nightly - Trình duyệt web miễn phí cho PC

Bên cạnh đó, công cụ tìm kiếm trong Firefox Nightly được tích hợp với Windows, vì vậy người dùng có thể tìm kiếm nahnh khi nhấn tổ hợp phím tìm kiếm. Để nhập URL, bạn chri cần truy cập thanh địa chỉ bằng cách vuốt lên từ dưới màn hình. Nếu dùng chuột và bàn phím thì chỉ cần click phải chuột là xong. Hoặc nếu không thích giao diện mới này thì vẫn có thể chuyển về giao diện cũ với hình thức tương tự Firefox.

Nói tóm lại Firefox Nightly cũng có nhiều nết khá giống với trình duyệt Google Chrome hỗ trợ rất tốt trên các màn hình cảm ứng với kiểu điều khiển bằng cử chỉ nhanh gọn. Sau khi thử nghiệm và nâng cấp thành công, Firefox Nightly hoàn toàn có thể trở thành trình duyệt Firefox hoàn chỉnh thay thế cho phiên bản cũ với nhiều hạn chế.

2. Phần mềm liên quan

Ngoài ra, để sao lưu dữ liệu trên Firefox, bạn sẽ cần tới những công cụ hỗ trợ như Firefox Backup, phần mềm Firefox Backup đảm bảo các tập tin sao lưu luôn được cập nhật và chương trình lưu lại lịch sử hoạt động giúp bạn dễ dàng quản lý.


Liên kết tải về - [37,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Nightly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox nightly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Nightly Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm