download FirstCut Cho Android

FirstCut

 Cho Android

Download FirstCut - Ứng dụng thử giọng online qua điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2023

FirstCut là nền tảng ứng dụng thử giọng trực tuyến hàng đầu Ấn Độ dành cho các diễn viên, người mẫu, ca sĩ và vũ công muốn phát triển bản thân, FirstCut mở ra rất nhiều cơ hội cho những ai muốn trở nên nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí.



Giới thiệu FirstCut:

Danh tiếng và vận may đôi khi bắt đầu từ một lần thử giọng, vậy tại sao bạn không thử? Với ứng dụng hát karaoke FirstCut, bạn không cần phải đến văn phòng của các nhà sản xuất, hoặc phải tìm mọi cách để gặp được giám đốc casting hay các công ty âm nhạc. Rất đơn giản, chỉ cần bật ứng dụng và thử giọng một cách thoải mái ngay trong căn phòng của mình.

firstcut

Download FirstCut - Ứng dụng thử giọng online qua điện thoại Android

Với việc thử giọng trực tuyến, FirstCut giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Hơn nữa, với nền tảng bảo mật tuyệt vời, bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ bị lộ thông tin, bởi chỉ các nhà sản xuất đã đăng ký và giám đốc casting mới có quyền truy cập vào buổi thử giọng của bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể duyệt ứng dụng để dễ dàng khám phá các cơ hội và vai trò hợp pháp. Những người lọt vào danh sách thông qua FirstCut sẽ được các nhà sản xuất liên hệ trực tiếp để thử giọng thêm với thông báo trước cho các buổi gặp mặt.

Các tính năng chính của FirstCut:

- Thử giọng đơn giản

- Tiết kiệm thời gian, chi phí.

- Bảo mật hoàn hảo

- Không phân biển tuổi tác, giới tính

Ứng dụng liên quan:

Muvik là ứng dụng cung cấp cho người dùng tính năng quay selfie video dưới dạng lipsync cực tiện dụng, với Muvik bạn thoải mái thể hiện giọng hát hay cử chỉ giống với thần tượng của mình.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FirstCut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firstcut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FirstCut Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm