download Fix Copy Link Address 1.3.2.0

Fix Copy Link Address

 1.3.2.0

Download Fix Copy Link Address - Xóa code theo dõi của Google khỏi URL

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/02/2021

Fix Copy Link Address là ứng dụng cho phép bạn sao chép các liên kết URL từ công cụ tìm kiếm của Google trên Chrome và loạt bỏ các code theo dõi của Google khỏi các URL đó. Fix Copy Link Address chỉ hoạt động đúng chức năng trên các máy tính sử dụng trình duyệt web Google Chrome.


Thông thường, mỗi kết quả mà bạn sao chép trực tiếp từ mục hiển thị kết quả tìm kiếm trên trình duyệt web đều là các liên kết URL rất dài. Như đã nói trên, Fix Copy Link Address sẽ giúp bạn xóa các mã theo dõi sẵn có trong các URL được sao chép từ công cụ tìm kiếm của Google, tiện ích này làm việc trên Chrome và chỉ hỗ trợ cho Chrome mà thôi. Bạn không cần thực hiện các thao tác phức tạp: chỉ cần tải Fix Copy Link Address, cài đặt ứng dụng, và sao chép URL như bình thường. Fix Copy Link Address hỗ trợ cả các trang web và ảnh

Nếu muốn tùy biến các menu cấu hình trong ứng dụng, thì hẳn bạn đã không gặp may với Fix Copy Link Address, bởi ứng dụng thiếu tính năng này và các tính năng của Fix Copy Link Address chỉ hạn chế trong một thông số tùy chỉnh duy nhất. Bạn có thể ẩn nguồn tham khảo từ các trang đích khi chọn ô đánh dấu tương ứng sau khi truy cập mục Settings. Tùy chọn này luôn chạy mặc định.

Nếu bạn muốn thực hiện chức năng này trên coc coc bạn có thể tìm hiểu nhiều cách khác hoặc tai coc coc cùng với nhiều phần mềm hỗ trợ để sao chép và chỉnh sửa liên kết URL.

Các tính năng chính của Fix Copy Link Address:

- Xóa code theo dõi của Google khỏi URL.

- Chỉ hỗ trợ trình duyệt web Google Chrome.



Liên kết tải về - [19 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fix Copy Link Address được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fix copy link address là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fix Copy Link Address 1.3.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • URL Fixer 3/5 Sửa lỗi nhập sai địa chỉ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm