download Ultimate Volume Booster Cho Chrome

Ultimate Volume Booster

 Cho Chrome

Download Ultimate Volume Booster - Tăng âm lượng loa, khuếch đại âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

Ultimate Volume Booster là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome cho phép người dùng điều chỉnh và tăng âm lượng loa máy tính khi nghe nhạc hay xem phim. Ultimate Volume Booster cho phép khuếch đại âm thanh tối đa lên tới 600%, extension này có vai trò như một bộ âm-ly chính hiệu giúp nâng tầm trải nghiệm âm thanh của người dùng trình duyệt Chrome lên một tầm cao mới.


1. Giới thiệu về Ultimate Volume Booster

Nếu bạn cảm thấy rằng thiết bị loa hay tai nghe mà mình đang sử dụng vẫn chưa thể phát được mức âm lượng mong muốn để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một bài nhạc hay video, vậy thì Ultimate Volume Booster sẽ là một giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Ultimate Volume Booster giúp khuếch đại âm thanh lên tới hàng trăm lần để máy tính của bạn trở thành một rạp hát.

ultimate volume booster

Download Ultimate Volume Booster, Tăng âm lượng loa, khuếch đại âm thanh

Ultimate Volume Booster được thiết kế chỉ nhắm tới duy nhất một tác vụ đó là khuếch đại âm thanh, do đó, giao diện cũng như cách sử dụng phần mở rộng này cũng rất đơn giản. Mọi tính năng cần thiết nhất đều được bố trí gọn gàng trong một tab công cụ hình chữ nhật, và tab công cụ này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích bởi chỉ khi người dùng kích hoạt hay nhấp chuột vào thì nó mới xuất hiện. Ultimate Volume Booster sẽ chỉ khuếch đại âm thanh ở những tab trình duyệt được chỉ định và nó sẽ tự động tắt khi người dùng sử dụng chế độ duyệt bình thường.

2. Các đặc điểm chính của Ultimate Volume Booster:

- Khuếch đại âm thanh máy tính.
- Tăng âm lượng tối đa lên tới 600%.
- Tăng âm lượng trên trình duyệt.

3. App liên quan

Sound Booster cũng là phần mềm tăng âm lượng loa trên máy tính được nhiều người sử dụng hỗ trợ khuếch đại âm trên các trình nghe nhạc, trò chơi, trình duyệt web, phần mềm truyền thông trực tuyến (Skype, MSN, Live), Sound Booster có thể tăng âm lượng tối đa lên tới 500%.


Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Volume Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate volume booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Volume Booster Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm