download Aerofly 2 Flight Simulator Cho Android

Aerofly 2 Flight Simulator

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1266
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Aerofly 2 Flight Simulator - Game mô phỏng lái máy bay chở khách

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/04/2023

Aerofly 2 Flight Simulator cho phép bạn khám phá bầu trời rộng lớn qua những chuyến bay thú vị, lựa chọn nhiều máy bay với buồng lái 3D thực tế, trải nghiệm những hệ thống sân bay nhộn nhịp và hiện đại. Game Aerofly 2 Flight Simulator sẽ hỗ trợ bạn phần nào đó cách thức máy bay hoạt động và trách nhiệm lớn lao của một phi công khi ngồi vào buồng lái.




Chơi game mô phỏng lái máy bay Aerofly 2 Flight Simulator là cơ hội để bạn trực tiếp điều khiển những chiếc máy bay hiện đại, ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt trong game mô phỏng lái máy bay này bạn có thể được quan sát tận mắt hệ thống buồng lái chi tiết ở hình ảnh 3D và có thể bắt đầu ngay mà không phải mất công tìm hiểu. Game mô phỏng chân thực chế độ lái máy bay ban ngày và ban đêm, các điều kiện thời tiết đa dạng cũng như hệ thống định vị và điều hướng chính xác.

aerofly 2 flight simulator

Download Aerofly 2 Flight Simulator, Game mô phỏng lái máy bay chở khách

 

Aerofly 2 Flight Simulator cung cấp hơn 70 sân bay rộng lớn và hiện đại, 6 máy bay để điều khiển và 11 máy bay có sẵn để mua. Tính năng trường bay tương tác để học những điều cơ bản cũng được tích hợp trong trò chơi, thưởng thức những hình ảnh trên không sắc nét trong khu vực vịnh San Francisco hay các tòa nhà sáng đèn lấp lánh vào ban đêm. Game cũng hiển thị các tính năng địa hình như núi, hồ và thành phố để dễ dàng điều hướng.

Khác với tính đơn giản nhẹ nhàng trong các tựa game lái xe hay lái máy bay, game kiếm hiệp Kiếm Tung 3D là những màn đấu võ và khinh công độc đáo, nơi bạn sẽ được lựa chọn và thể hiện cung phu đặc trung của các môn phái, đặc biệt Kiếm Tung 3D còn có trận đồ sát tự do hay những màn săn boss độc đáo.

 

Các tính năng chính của Aerofly 2 Flight Simulator:

- Game mô phỏng lái máy bay

- Nhiều loại máy bay hiện đại

- 7 sân bay rộng lớn

- Môi trường bay thực tế

- Địa hình đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aerofly 2 Flight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aerofly 2 flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aerofly 2 Flight Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm