download YouTube NonStop Cho Chrome

YouTube NonStop

 Cho Chrome

Download YouTube NonStop - Tắt hộp thoại thông báo trên Youtube

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2020

YouTube NonStop là tiện ích mở rộng hỗ trợ cho YouTube và YouTube Music với khả năng tắt các hộp thoại thông báo "Video đã tạm dừng. Tiếp tục xem?" trên dịch vụ này được cho là khá phiền phức. YouTube NonStop được xem là một phương pháp để Google ngăn chặn việc cày lượt xem (view), hạn chế lượt xem ảo của người dùng Youtube.


1. Giới thiệu về YouTube NonStop

YouTube NonStop là tiện ích mở rộng trên hai trình duyệt phổ biến nhất thế giới là Google ChromeFirefox với tính năng chặn thông báo "Video đã tạm dừng. Tiếp tục xem?" thường xuất hiện khi YouTube nhận thấy người dùng không hoạt động sau một khoảng thời gian nhất định. Đây được cho là một giải pháp của Google nhằm ngăn chặn việc cày lượt xem, hạn chế các lượt xem ảo trên video của Youtube.

youtube nonstop

Download YouTube NonStop, Tắt hộp thoại thông báo trên Youtube

YouTube NonStop là một chức năng đơn giản được tích hợp vào trình duyệt và nó không có giao diện người dùng, bạn chỉ cần cài đặt nó, sau đó mở YouTube và thoải mái xem video mình yêu thích, không sợ bị ngắt quãng. Cách thức hoạt động như sau: khi cài đặt vào trình duyệt, tiện ích này không chặn hộp thoại của YouTube xuất hiện trên màn hình. Thay vào đó, mỗi khi hộp thoại trên xuất hiện, nó sẽ tự động bấm nút Yes thay bạn.

2. Các đặc điểm chính của YouTube NonStop:

- Tắt hộp thoại Video đã tạm dừng. Tiếp tục xem?" trên YouTube và YouTube Music.
- Ngăn chặn việc cày lượt xem (view), hạn chế lượt xem ảo.
- Tự động bấm nút Yes khi xuất hiện hộp thoại.
- Loại bỏ thông báo phiền thoái trên Youtube.

3. Game liên quan

Các bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng YouTube Studio với tính năng quản lý các kênh video của mình, từ lượt bình luận và số lượt xem video hàng ngày, theo dõi được các video đã đăng tải gần đây nhất của bạn, bên cạnh đó YouTube Studio còn cho phép mỗi người có thể chỉnh sửa lại video mà bạn đã đăng tải lên youtube như thay đổi tiêu đề, thay đổi giới thiệu...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube NonStop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube nonstop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube NonStop Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm