download Flow cho Android 1.1.3

Flow cho Android

 1.1.3

Download Flow cho Android - Ứng dụng quản lý tài chính linh hoạt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Với nhiều người, việc quản lý chi tiêu thực sự là một thử thách. Chi tiêu hợp lý là một thói quen hiệu quả nhằm đảm bảo cho cuộc sống đầy đủ. Hiểu được vấn đề này, Timelog đã cho ra đời Flow, ứng dụng theo dõi và quản lý chi phí cá nhân, giúp người dùng tối ưu tài chính và tiết kiệm cho tương lai.



Sở hữu giao diện đơn giản, thân thiện người dùng, ứng dụng Flow là một trợ thủ đắc lực về mặt tài chính, hỗ trợ người dùng ghi chép và quản lý chi tiêu và thiết lập ngân sách theo ngày, tháng, năm.
 
Tai Flow
Tải Flow cho Android, ứng dụng theo dõi và quản lý chi phí cá nhân

1. Giới thiệu Flow cho Android

Tải Flow cho Android, ứng dụng quản lý tài chính đơn giản và linh hoạt với đầy đủ các tính năng giúp người dùng theo dõi sát sao chi tiêu của bản thân. Từ đó, người dùng có thể đánh giá tổng quan về các khoản chi phí và lập kế hoạch chi tiêu một cách khoa học.
 
Người dùng có thể dễ dàng phân chia các khoản chi tiêu từ nhỏ đến lớn hoặc theo danh mục như tiền ăn uống, đổ xăng, du lịch, ... . Flow cũng cung cấp các danh mục chi tiêu theo vị trí, thời gian, chuyến du lịch,... để người dùng có cái nhìn tổng quát về chi phí sinh hoạt của cá nhân.
 
download Flow
Download Flow cho Android, theo dõi và quản lý chi tiêu hợp lý
 
Đặc biệt Flow sẽ phân tích và hiển thị các thông tin này thành các dạng như biểu đồ, đồ thị hay bảng thống kê để người dùng theo dõi chi phí một cách khoa học và trực quan hơn. Các thống kê, biểu tượng chi tiêu hay nội dung đều có thể tùy chỉnh theo sở thích người dùng.
 
Đôi khi, người dùng không biết tiền của mình đã chi tiêu vào việc gì? Đâu là khoản chi cần thiết và đâu là khoản chi vô lý? Flow sẽ lưu trữ lịch sử chi tiêu để người dùng ghi nhớ những chi phí quan trọng. Việc nắm bắt được những thông tin này sẽ giúp người dùng ghi nhớ và thay đổi thói quen chi tiêu xấu, hình thành thói quen chi tiêu hợp lý, khoa học.
 
Ngoài các tính năng ưu việt giúp người dùng chi tiêu hợp lý, Flow còn có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng với hệ thống được sắp xếp khoa học và màu sắc hài hòa. Người dùng cũng có thể cài đặt chế độ tối và True Black (với màn hình OLED) để sử dụng phù hợp với sở thích của bản thân.

2. Các tính năng nổi bật của Flow cho Android

- Theo dõi và phân loại từng danh mục chi tiêu.
- Xem thông tin chi tiết về chi tiêu với các biểu đồ, đồ thị và bảng thống kê.
- Lưu trữ lịch sử giao dịch, dễ dàng tìm kiếm giao dịch trong quá khứ.
- Đặt lời nhắc để không quên ghi chép chi phí hàng ngày.

Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flow cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flow cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flow cho Android 1.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MoneyMe 3/5 Quản lý tài chính cá nhân
  • Buxfer 3/5 Quản lý tài chính, lên kế hoạch chi tiêu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm