download Flrig  1.4.4

Flrig

  1.4.4

Download Flrig - Quản lý, điều khiển thiết bị thu phát

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/12/2021

Flrig là chương trình quản lý bộ điều khiển thu phát có khả năng hoạt động độc lập hoặc kết hợp với Fldigi, cho phép người dùng quản lý thiết bị CAT hiệu quả hơn. Tiện ích làm việc hiệu quả với nhiều thiết bị như Elecraft, Icom, Kenwood, Ten-Tec và Yaesu.


Flrig là chương trình điều khiển thiết bị, cho phép người dùng lập cấu hình bộ điều khiển thu phát trên trạm vô tuyến (radio).

Để cài đặt các trình điều khiển Bluetooth bạn hãy sử dụng phần mềm Bluetooth Driver Installer cho phép tìm và cài đặt driver tốt nhất cho các kết nối Bluetoot. Với sự giúp đỡ của Bluetooth Driver Installer, việc truyền tải tập tin của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.


Flrig
Download Flrig - Phần mềm Quản lý, điều khiển thiết bị thu phát

Tính năng đáng chú ý của ứng dụng Flrig là khả năng xử lý mã điều khiển phía sau cho mỗi bộ thu phát được kết nối theo phương thức riêng độc đáo, do đó người dùng không cần có thư viện bổ sung hay file định nghĩa. Về phần hỗ trợ, Flrig làm việc với nhiều thiết bị như Elecraft, Icom, Kenwood, Ten-Tec và Yaesu.

Flrig thiết lập giá trị mặc định phù hợp với mẫu thiết bị đã xác nhận nhưng có thể cần chỉnh sửa thêm tùy thuộc vào thiết bị sử dụng. Để đơn giản, bạn cần xác định dòng tín hiệu DTR và RTS ưu tiên cùng với cổng tương ứng, bao gồm cổng phụ trong trường hợp bạn sử dụng một cổng hay PPT được chia sẻ bằng cổng nối tiếp CAT.

Để quản lý các kết nối mạng thì Netcut là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, giúp bạn phát hiện những ai đang sử dụng wifi chùa, bên cạnh đó Netcut còn hỗ trợ kiểm tra tốc độ mạng, băng thông, thay đổi địa chỉ MAC... để bảo vệ mạng của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Flrig:

- Chương trình quản lý bộ điều khiển thu phát

- Hoạt động độc lập hoặc kết hợp với Fldigi

- Lập cấu hình bộ điều khiển thu phát trên trạm vô tuyến

- Làm việc với nhiều thiết bị như Elecraft, Icom, Kenwood, Ten-Tec và Yaesu.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Flrig - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flrig được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flrig là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm