download Crime Cities Cho PC

Crime Cities

 Cho PC

Download Crime Cities - Game hành động bắn súng kết hợp lái xe bay

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/01/2022

Crime Cities là tựa game hành động kết hợp giữa lối chơi bắn súng và mô phỏng lái xe trong không gian mang chất khoa học viễn tưởng. Game Crime Cities lấy bối cảnh thế giới tương lai khi khủng bố và tội ác đang xuất hiện khắp mọi nơi, game có cốt truyện khá phức tạp và hệ thống nhiệm vụ phong phú.


1. Giới thiệu Crime Cities

Hãy tưởng tượng về thế giới của chúng ta vào khoảng thế kỷ 25, khi pháp luật bị coi nhẹ và làn sóng khủng bố, tội phạm lên ngôi, đó là những gì được tái hiện trong tựa game Crime Cities - game hành động bắn súng kết hợp lái xe bay với lối chơi cực kỳ hấp dẫn. Người chơi sẽ đắm mình trong bầu không khí dày đặc của một tương lai nghiệt ngã và hoàn thành một loạt các nhiệm vụ chết chóc.

tai crime cities

Crime Cities - Game hành động bắn súng kết hợp lái xe bay

Crime Cities mô phỏng một thế giới viễn tưởng với những phương tiện của tương lai, bạn được tự do di chuyển trong môi trường 3D, trải nghiệm nhịp độ nhanh và đề cao tính chiến thuật. Game mang đến hơn 100 nhiệm vụ được phân loại theo cấp độ, 50 phương tiện tương lai độc đáo để lựa chọn, mỗi phương tiện có thể sửa đổi cùng 20 loại vũ khí khác nhau, đặc biệt là kẻ thù được trang bị AI siêu hạng. Tham khảo bài hướng dẫn tải và chơi Crime Cities miễn phí.

2. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại hành động đi cảnh và phiêu lưu, bạn có thể trải nghiệm tựa game Never Alone với nhiệm vụ điều khiển nhân vật Nuna và Fox đi tìm kiếm nguồn gốc của một trận bão tuyết đang đe dọa đến thế giới, Never Alone có cốt truyện xúc động và ý nghĩa.

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crime Cities được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crime cities là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crime Cities Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm