download FocusWriter for Mac 1.5.7

FocusWriter for Mac

 1.5.7

Download FocusWriter for Mac - Soạn thảo và biên tập văn bản

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

FocusWriter for Mac là ứng dụng soạn thảo và biên tập văn bản dành cho hệ điều hành MacOS, cung cấp nhiều công cụ biên tập cơ bản cùng nhiều chủ đề giao diện bắt mắt. FocusWriter for Mac hỗ trợ chế độ toàn màn hình và xử lý các định dạng tài liệu RTF, TXT và ODT.


FocusWriter for Mac được đánh giá là môi trường soạn thảo văn bản tốt nhất và là một trong những ứng dụng soạn thảo văn bản nổi tiếng nhất, giúp người dùng tập trung vào công việc hơn. Ứng dụng FocusWriter for Mac cung cấp các tính năng cơ bản trong soạn thảo văn bản như gạch chân, in đậm, in nghiêng chữ, v.v.

Phiên bản Office 2016 cho Mac là phiên bản phần mềm văn phòng mới nhất từ Microsoft dành cho hệ điều hành Mac, tích hợp công nghệ đám mây, giao diện Office 2016 cho Mac được thiết kế trực quan với việc tối ưu màn hình Retina và thanh công vụ Riboon.


FocusWriter for Mac
Download FocusWriter for Mac - Phần mềm Soạn thảo và biên tập văn bản

Ngoài ra, FocusWriter for Mac có hai chức năng chính bao gồm Focus Text và Daily goals. Trong đó, chức năng đầu tiên được sử dụng để thay đổi màu sắc của văn bản trong các đoạn được chỉnh sửa, nhờ thế người dùng dễ dàng tập trung vào nội dung đoạn văn bản hơn.

Chức năng Daily goals trên FocusWriter for Mac dành cho những ai muốn đặt mục tiêu hàng ngày cho chính mình như quy định số chữ gõ mỗi ngày, thời gian gõ chữ, v.v. Chức năng này đặc biệt hữu ích với các nhà văn hay những ai quan tâm đến nghề viết văn, soạn thảo văn bản.

Office 2013 cũng là phiên bản được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ các tính năng cao cấp nhưng vẫn khá gần gũi và dễ sử dụng, đồng thời Office 2013 cũng phát huy được nhiều lợi thế trong các công việc trực tuyến.

Các tính năng chính của FocusWriter for Mac:

- Soạn thảo và biên tập văn bản.

- Nhiều công cụ biên tập cơ bản.

- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.


Liên kết tải về - [15.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FocusWriter for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FocusWriter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focuswriter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FocusWriter for Mac 1.5.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlueGriffon 3/5 Công cụ soạn thảo văn bản
  • Writeboard 3/5 Soạn thảo văn bản trực tuyến
  • PeepelSoạn thảo văn bản trực tuyến
  • GNU EmacsTrình soạn thảo văn bản
  • TyporaHỗ trợ soạn thảo văn bản
  • CopyWriterTiện ích soạn thảo văn bản
  • UlyssesSoạn thảo văn bản, quản lý tài liệu
  • StNotepadSoạn thảo văn bản, mã nguồn
  • Word EditorSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • X AkelPadChỉnh sửa văn bản dễ dàng với bộ Unicode đi kèm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm