download FolderViewer 5.2

FolderViewer

 5.2

Download FolderViewer - Phần mềm sắp xếp thư mục, sửa thuộc tính file cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

FolderViewer là phần mềm quản lý và sắp xếp thư mục/tập tin (file) hiệu quả trên giao diện bảng đôi, cho phép lên danh sách, in ấn, giải nén, đổi tên hay phân phối danh bạ. FolderViewer được thiết kế định hướng người dùng, dành cho những người muốn cải thiện hiệu suất làm việc thông qua sắp xếp và quản lý file trên MS Windows 7, 8, 10.



Với những người phải xử lý một lượng lớn thông tin và nhiều kiểu file nội dung khác nhau mỗi ngày, họ cần lắm một công cụ hỗ trợ quản lý và sắp xếp dữ liệu hiệu quả. Nhiều gói phần mềm cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu đã được phát hành, trong số đó có FolderViewer. Chương trình được phát triển với mục đích cung cấp cho người dùng phương thức quản lý tài liệu tốt hơn. Với bộ công cụ có khả năng xử lý nhiều định dạng và kiểu file khác nhau, download FolderViewer hứa hẹn mang đến một hệ thống quản lý tập tin và thư mục toàn diện.

folderviewer

Download FolderViewer - Phần mềm quản lý dữ liệu cho PC

 

Giao diện nhiều tab, bảng công cụ linh hoạt

FolderViewer sử dụng một giao diện được thiết kế công phu, hướng tới hỗ trợ người dùng xử lý tài liệu hiệu quả. Cửa sổ chương trình được phân chia thành nhều tab, cấp quyền truy cập vào các tính năng của chương trình, cho phép truy cập vào file explorer, các công cụ Internet, thư viện tài liệu, hình ảnh, file âm thanh/video dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài các tính năng chính cho việc quản lý nội dung hợp lý, FolderViewer còn cung cấp nhiều tính năng bổ sung hữu ích khác. Một là chỉnh sửa file thông qua công cụ chỉnh sửa tích hợp, hỗ trợ thư viện ngôn ngữ lập trình phong phú. Ngoài ra, công cụ mạng và hệ thống cho phép người dùng tiến hành theo dõi địa chỉ IP hay truy vấn (query) WhoIS.

 

Sắp xếp thư mục hợp lý, công cụ quản lý tập tin ấn tượng

FolderViewer cung cấp module file explorer tiên tiến để tìm kiếm file, bố cục tùy biến nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Các lệnh trên màn hình hỗ trợ truy cập nhanh vào quản lý tập tin và thư mục, cho phép người dùng xem thuộc tính file, thậm chí là chèn tag GEO.

folderviewer 2

Tải FolderViewer - Phần mềm sắp xếp thư mục, sửa thuộc tính file cho máy tính

FolderViewer đem lại cho người dùng bộ tính năng vượt xa tính năng tích hợp trong Windows Explorer nhưng bạn cũng sẽ cần dành một chút thời gian để học cách sử dụng. Giao diện nhiều bảng của ứng dụng trông có vẻ chật chội nhưng việc truy cập vào từng khu vực lại vô cùng nhanh chóng. Trong nhiều tính năng quản lý tập tin, chương trình cho phép bạn đổi tên tập tin hàng loạt và chuyển đổi hình ảnh sang các định dạng JPG, TIF, PNG & PDF.

FolderViewer sẽ mau chóng biến thành trình phát đa phương tiện, trình duyệt Internet, công cụ chỉnh sửa ảnh chỉ sau một vài thao tác chuột. Chương trình rất tiện dụng trong việc chỉnh sửa thuộc tính file, nhất là tag MP3. Bạn dễ dàng nén file bằng WinZip và gửi cho bạn bè, đồng nghiệp qua email.

Bên cạnh trình quản lý tập tin và thư mục, tab "System tools" bao gồm một loạt tiện ích hệ thống ấn tượng, tập trung vào một cửa sổ riêng, cho phép bạn truy cập vào Windows Tools, Control Panel, ODBC Manager/DOS Pompt & PowerShell ISE trực tiếp trên giao diện của FolderViewer. Quản lý tài khoản người dùng cũng được hỗ trợ để bạn dễ dàng chỉnh sửa các tài khoản trên PC và mật khẩu đi kèm mỗi tài khoản.

folderviewer 3

Download FolderViewer - Phần mềm chuyển đổi định dạng ảnh sang PDF

 

Đánh giá chung

FolderViewer là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho người đang tìm kiếm một công cụ quản lý tập tin và thư mục đáng tin cậy để sắp xếp tài liệu. Với thiết kế kết hợp nhiều tính năng và công cụ truy cập nhanh, ứng dụng mang đến hệ thống quản lý tập tin/thư mục tiên tiến, kèm theo các module riêng dành cho theo dõi mạng và các công cụ hệ thống.

 

Những tính năng chính của phần mềm FolderViewer:

- Quản lý và sắp xếp thư mục/tập tin hiệu quả

- Trình phát đa phương tiện, trình duyệt Internet, công cụ chỉnh sửa ảnh

- Xử lý nhiều định dạng và kiểu file khác nhau

- Hỗ trợ thư viện ngôn ngữ lập trình phong phú

- Đổi tên tập tin hàng loạt

- Chuyển đổi hình ảnh sang các định dạng JPG, TIF, PNG & PDF

- Chỉnh sửa thuộc tính file như tag MP3

- Bao gồm một loạt tiện ích hệ thống ấn tượng


Liên kết tải về - [18.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FolderViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat folderviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm