download Font chữ biển số xe Xe máy

Font chữ biển số xe

 Xe máy

Download Font chữ biển số xe - Phông chữ thiết kế biển số xe cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2022

Font chữ biển số xe ô tô, xe máy, xe điện,... được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể thiết kế biển số xe chuẩn xác nhất với biển số xe do Bộ Công an cấp và xe quân sự do Bộ Quốc phòng cấp. Bộ Font chữ biển số xe có dung lượng nhỏ cho người dùng download và cài dặt dễ dàng trên máy tính.


Biển kiểm soát xe cơ giới hay còn gọi là biển số xe là tấm biển gắn trên mỗi xe cơ giới, được cơ quan công an cấp khi mua xe mới hoặc chuyển nhượng xe. Biển số sẽ thể hiện đầy đủ các thông tin về chiếc xe. Chúng sẽ được biểu hiện qua màu sắc, chữ số, ký hiệu của biển số, qua đó sẽ thấy được nguồn gốc cũng như thông tin về chủ sở hữu. Nếu bạn đang cần tìm mẫu font chữ để thiết kế các loại biển số xe thì Font chữ biển số xe sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

tai font chu bien so xe

Tải Font chữ biển số xe - Phông chữ thiết kế biển số xe máy

Bạn tham khảo thêm Font VNI, đây là bộ phông chữ tiếng Việt, giúp gõ các ký tự có dấu một cách dễ dàng trên các ứng dụng soạn thảo, Font VNI cung cấp tới 300 font chữ với 300 kiểu dáng khác nhau phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

Font chữ biển số xe bao gồm cả phần chữ và số. Cách cài font này tương tự như khi cài các loại font chữ khác. Bạn chỉ cần giải nén thư mục Font chữ biển số xe vừa tải về, lựa chọn toàn bộ font trong thư mục. Sau đó, click phải chuột vào một trong các font đã lựa chọn, nhấn Install.

download font chu bien so xe

Download Font chữ biển số xe - Phông chữ thiết kế biển số xe cho máy tính

Ngoài ra, nếu muốn có những nét chữ của các ông đồ thì bộ Font thư pháp sẽ giúp bạn làm điều này, cài đặt Font thư pháp trên máy tính sẽ giúp bạn tạo ra nhiều dòng chữ, câu đố với nét chữ nghệ thuật uốn lượn đẹp mắt để chia sẻ lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font chữ biển số xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font chữ biển số xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font chữ biển số xe Xe máy


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm