download Font Unicode Việt Hóa

Font Unicode

 Việt Hóa

Download Font Unicode - Tổng hợp các Font chữ Tiếng Việt đa dạng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/07/2021

Font Unicode là bộ font chữ hỗ trợ tiếng Việt, là font chuẩn quốc tế, được thiết kế dùng làm bộ mã duy nhất cho tất cả các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Ưu điểm của tải Font Unicode là ít bị lỗi hoàn toàn tương thích với bộ gõ tiếng Việt Unikey và Vietkey, cho phép gõ tiếng Việt với nhiều kiểu chữ khác nhau.


Font Unicode là gì

Font Unicode là một trong những bộ phông Font Unicode Việt hóa đẹp hỗ trợ đa dạng nhất hiện nay, nó cho phép người dùng đọc và xử lý hầu hết các phông chữ hiện có mà có thể Font VNI (Font tiếng Việt)  hay Font TCVN3 chưa kịp bổ sung. Ngoài download Font Unicode để sử dụng, còn rất nhiều font đẹp khác cho việc thiết kế, nổi bật là bộ font chữ đẹp, bạn có thể tải về font chữ đẹp có trên Taimienphi.vn để viết chữ đẹp lên các phần mềm thiết kế như Photoshop hay Paint có sẵn trong hệ thống máy tính. Với font chữ đẹp, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một bộ font phù hợp nhất với chủ đề bức ảnh, nội dung của từ ngữ bạn định viết lên.

font unicode

Font Unicode - Bộ phông tiếng Việt đa dạng

Font Unicode là bộ font chuẩn quốc tế nó đóng vai trò là "cầu nối", "điểm chung chuyển" cho tất cả các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới; bên cạnh khả năng đọc những phông chữ hệ latinh phổ biến nó còn có thể đọc được cả những ký tự tượng hình phức tạp trong tiếng Thái, tiếng Trung, Ả Rập...

Bộ Font Unicode là tổng hợp bộ font tiếng Việt đa dạng, font chuẩn quốc tế mang đến cho bạn nhiều font chữ khác nhau hỗ trợ trong việc soạn thảo văn bản như font thư pháp, font VNI, font TCVN3, Font Full .... Ngoài ra, tính năng nổi bật của Font Unicode là tương thích cao với công cụ gõ tiếng Việt, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau ...

Font Unicode hỗ trợ trên tất cả các dòng máy

Bộ Font Unicode có mặt hầu hết trên máy tính, laptop hiện nay, hỗ trợ việc soạn thảo văn bản, gõ tiếng Việt trên phần mềm Unikey cho người dùng. Tải Font Unicode có nhiều loại khác nhau bao gồm Font VNI, Font TCVN3 hay Font Việt Hóa ..

Phông chữ là một phần không thể thiếu trên các thiết bị máy tính cá nhân cũng như doanh nghiệp, việc lựa chọn bổ sung hoặc thêm mới phông chữ là điều cần thiết giúp máy tính không bị lỗi phông đồng thời xử lý được toàn bộ thông tin từ phía người gửi.

Thủ thuật liên quan

MẹoCài font unicode

Giống nhiều bộ Font khác, để sử dụng Font Unicode trên máy tính, trước hết bạn đọc cần tải font Unicode trên máy tính, laptop của mình, chỉ đơn giản là copy font Unicode vào thư mục font trên hệ thống máy tính là xong. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách truy cập, bài viết hướng dẫn cài font unicode sẽ giúp bạn thực hiện tốt hơn.

Link tải một số bộ font phổ biến: Font VNI Full, Font UTM, Font TCVN3

=> Link tải Tải Font VNI Full

=> Link tải Tải Font UTM

=> Link tải Tải Font TCVN3

Đặc điểm nổi bật của phần mềm Font Unicode

- Hỗ trợ nhiều phông chữ khác nhau
- Hỗ trợ nhiều hệ chữ, ngôn ngữ khác nhau
- Tương tích cao với công cụ gõ tiếng Việt như: Vietkey, Unikey
- Hỗ trợ nhiều kiểu chữ...



Liên kết tải về - [65 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Font Unicode - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Unicode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font unicode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Unicode Việt Hóa


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font UVN 3/5 Font chữ Unicode cho máy tính
  • Font Wedding 3/5 Font chữ làm thiệp mời đám cưới
  • Font VNIBộ font chữ hỗ trợ Tiếng Việt đầy đủ
  • Font fullBộ Font tiếng việt đầy đủ cho máy tính
  • Font TCVN3Bộ phông hỗ trợ tiếng Việt thông dụng
  • Font Việt HóaBộ Font tiếng Việt thông dụng nhất cho máy tính
  • Font Hùng LânFont Chữ Unicode cho Truyện tranh
  • Font VnTimeBộ Font chữ tiêu chuẩn Việt hóa trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm