download Font chữ Retro cho PC

Font chữ Retro

 cho PC

Download Font chữ Retro - Font chữ cổ điển đẹp mắt cho thiết kế đồ họa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/12/2019

Phong cách thiết kế Retro hay phong cách hoài cổ mang đến cho người xem những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Bằng việc sử dụng Font chữ Retro là một trong những phông chữ đẹp để làm nổi bật một số yếu tố trong lịch sử và hòa trộn chúng với xu hướng thiết kế đương đại sẽ giúp cho người thiết kế đồ họa có một tác phẩm chạm tới nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.


Giới thiệu Font chữ Retro

Phong cách Retro hay hồi tưởng khóa khứ mang những mẫu thiết kế đã từng nổi bật trước kia vào cuộc sống hiện tại. Chính vì vậy, font chữ Retro sử dụng một số yếu tố lịch sử và hòa trộn nó với các xu hướng thiết kế đương đại. Font chữ Retro chưa bao giờ lỗi thời so với ý nghĩa cổ điển của nó, trong thiết kế đồ họa hơi hướng cổ điển có thể giúp bạn tạo nên một tác phẩm hoàn hảo mang vẻ đẹp hoài cổ và có nét gì đó hiện đại.

font chu retro

Download Font chữ Retro - Font chữ cổ điển đẹp mắt cho thiết kế đồ họa

Font chữ Retro được nhiều nhà thiết kế đồ họa yêu thích bởi nó có thể được thay đổi linh hoạt mà không sợ phá vỡ cấu trúc của tác phẩm như những thành phần khác. Một trong những minh chứng thành công nhất khi sử dụng font chữ Retro đó là bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Chính nhờ font chữ này cùng những bộ trang phục của thiếu nữ Sài Thành xưa đã tạo nên cảm hứng phong cách hoài niệm những năm 50 -60 cực độc đáo và ấn tượng. 

Font chữ liên quan

Trên TAIMIENPHI.VN cũng đã giới thiệu phông chữ đẹp được Việt Hóa để phù hợp cho các mục đích người dùng, các phông chữ đẹp gồm nhiều phong cách Font chữ khác nhau để bạn tạo ra những tác phẩm thiết kế đẹp mắt, các bạn có thể lựa chọn để phục vụ cho công việc của mình.

 


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font chữ Retro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font chữ retro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font chữ Retro cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm