download Font VNI Full

Font VNI

 Full

Download Font VNI - Bộ font chữ hỗ trợ Tiếng Việt đầy đủ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/01/2024

Font VNI là phần mềm có chức năng hỗ trợ người dùng sử dụng các font chữ VNI tiếng Việt trên máy tính. Nó cung cấp giao diện trực quan và dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa font chữ VNI phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể dễ dàng cài đặt các font chữ VNI trên máy tính và sử dụng chúng trong các ứng dụng Micorsoft Word, Excel hay Zalo, Skype, Facebook,...




1. Giới thiệu Font VNI - Bộ Font tiếng Việt đầy đủ kiểu chữ

Font VNI là bộ font chữ tiếng Việt đầy đủ nhất để bạn có thể gõ tiếng Việt ở nhiều phong cách khác nhau, bên cạnh những font chữ quen thuộc là nhiều bộ font độc và lạ, đặc biệt hỗ trợ bạn gõ tiếng Việt không bị lỗi Font trên các phần mềm như Photoshop, Proshow producer… Thường nếu bạn cài thiếu Font chữ hoặc lỗi phông chữ sẽ gây khó khăn cho người dùng lỗi không hiển thị được tiếng Việt có dấu trong các văn bản, với Font VNI, vấn đề này sẽ được khắc phục bởi đây là bộ font chữ tiếng Việt tổng hợp đầy đủ nhất hiện nay.

tai Font VNI

Download VNI - Bộ phông tiếng Việt đầy đủ hiện nay
 

Font VNI cung cấp hơn 300 Font chữ và kiểu dáng khác nhau

Font VNI là bộ font chữ tiếng Việt, giúp bạn gõ tiếng Việt dễ dàng hơn trên tất cả các ứng dụng soạn thảo văn bản hoặc trên các phần mềm chat miễn phí như Zalo, Skype, Viber, Facebook, Instagram....Font VNI cung cấp 300 font chữ với 300 kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng người dùng cũng như nhiều công việc khác nhau.

Bộ Font VNI mà chúng tôi cung cấp gồm 300 font VNI đẹp, hỗ trợ gõ tiếng Việt với nhiều kiểu chữ khác nhau, được sử dụng trong các ứng dụng soạn thảo văn bản, chat, trò chuyện. 300 font chữ VNI là 300 kiểu dáng khác nhau giúp bạn thỏa sức sáng tạo khi trò chuyện trên Zalo, Skype, Viber, Yahoo....

Download Font VNI giúp ích rất nhiều cho người dùng máy tính soạn thảo văn bản hay download tài liệu từ internet. Bởi với 300 kiểu font chữ khác nhau Font VNI đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu nhập văn bản của người dùng máy tính. Bên cạnh đó, bộ font VNI này còn cung cấp cho bạn rất nhiều kiểu font chữ nghệ thuật đẹp mắt, đây sẽ là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế đồ họa thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

download font vni

Tải font chữ vni - Hỗ trợ viết chữ thư pháp

Thao tác cài đặt

Để gõ tiếng việt khi dùng font vni với phần mềm Unikey trước hết bạn cần tải và cài đặt Unikey trên máy tính, đặc biệt, cách thức gõ tiếng việt khi dùng font vni có thể áp dụng trên các phần mềm đồ họa như Photoshop hay Proshow Producer.

Để cài đặt Font chữ VNI cho máy tính, trước hết bạn tải bộ Font VNI về máy tính, sau đó tiến hành giải nén, sau khi giải nén bạn sẽ có các tệp Font chữ, tiếp theo bạn  nhấn tổ hợp phím Ctrl + A để lấy quét hết font chữ trong thư mục và Ctrl + C để copy toàn bộ font chữ VNI, Paste vào theo đường dẫn C:\Windows\Fonts. Như vậy là bạn đã có bộ font chữ cho máy tính để phục vụ cho nhiều công việc khác nhau. Hiện có rất nhiều bộ font tiếng Việt riêng lẻ trên máy tính tuy nhiên tất cả trong số chúng đều không đầy đủ như Font VNI.


2. Đặc điểm nổi bật của bộ Font VNI

- Hỗ trợ 300 phông chữ, kiểu chữ khác nhau
- Phông chữ được thiết kế đẹp mắt
- Nhẹ nhàng, thân thiện đã được tối ưu hóa
- Khả năng tương thích cao trên các hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Mẹo Tải Font Full, VnTime, TCVN3, Unicode, Thư Pháp

* Tải Font VnTime
* Tải Font Unicode
* Tải Font Thư Pháp


3. Một số bộ Font chữ khác

Cũng là font tiếng Việt, Font TCVN3 là bộ font khá nổi tiếng hiện nay có khả năng tương thích cao với bộ gõ tiếng Việt như Vietkey, Unikey, đặc biệt bộ Font TCVN3 còn thường xuyên cập nhật và bổ sung nhiều font tiếng Việt mới để hỗ trợ người dùng. 

Tải Font VNI được biết tới là một trong những bộ font tiếng Việt nổi tiếng, hiện Font VNI đã cập nhật 300 kiểu phông chữ khác nhau người dùng có thể tải và sử dụng chúng kèm theo những bộ phông khác như Font Thư Pháp, ..Nếu bạn cần một bộ Font chữ đầy đủ trên máy tính thì bộ Font full sẽ phù hợp, Font full với nhiều bộ font chuẩn và font nghệ thuật cho phép bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau. Bên cạnh đó bộ font vni còn phục vụ tốt cho các cuộc trò chuyện trên nhiều phần mềm chat khác nhau mà bạn đang sử dụng.

Việc bổ sung phông chữ tiếng Việt cho máy tính cá nhân không phải là điều xa lạ và quá phức tạp với người dùng, bên cạnh Font Thư Pháp, Font full... người dùng có thể sử dụng bộ phông vni với 300 font chữ đẹp khác nhau giúp giảm tối đa tình trạng lỗi phông chữ gặp phải khi đã tải và sử dụng font chữ đẹp trên máy tính


4. Thủ thuật sử dụng Font VNI

MẹoCách cài font VNI trên máy tính, laptop

Font chữ VNI có nhiều kiểu rất đẹp nhưng đôi khi máy bạn không cài sẵn thì không thể đọc được file hoặc không thể tạo kiểu chữ đẹp được. Thông thường trên máy tính không có sẵn font VNI vì vậy bạn cần cài font chữ VNI cho máy tính, nếu chưa biết cách, bạn có thể lên Taimienphi.vn để xem cách cài font VNI cho máy tính nhé.

MẹoCách gõ Font VNI trong Photoshop

Font VNI rất hữu ích cho những đang sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa, chẳng hạn như Photoshop. Nó giúp bạn tạo nên những ấn phẩm với nhiều kiểu chữ nghệ thuật đẹp mắt và trên hết là đều chữ tiếng Việt có dấu.


Liên kết tải về - [34 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Font VNI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font VNI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font vni là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font Unicode 4/5 Tổng hợp các Font chữ Tiếng Việt đa dạng
  • Font Wedding 3/5 Font chữ làm thiệp mời đám cưới
  • Font fullBộ Font tiếng việt đầy đủ cho máy tính
  • Font TCVN3Bộ phông hỗ trợ tiếng Việt thông dụng
  • Font Việt HóaBộ Font tiếng Việt thông dụng nhất cho máy tính
  • BirdFontFont chữ trên máy tính
  • FontographerThiết kế font chữ trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm