download Font Hoa Lá cho PC

Font Hoa Lá

 cho PC

Download Font Hoa Lá - Phong chữ đẹp và độc đáo cho thiết kế đồ họa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/01/2021

Font Hoa Lá là bộ font chữ khá thú vị với các chữ cái được thể hiện bằng những cành hoa được sắp xếp một cách đẹp mắt, sử dụng phông chữ đẹp này, bạn có thể hỗ trợ tốt cho thiết kế đồ họa sẽ giúp tác phẩm của bạn trở nên hết sức độc đáo, cuốn hút người xem.


Giới thiệu Font Hoa Lá

Đối với các design thì font chữ là một thành phần không thể thiếu cho công việc sáng tạo của mình. Cùng với sự phát triển của công nghệ càng ngày càng có nhiều font chữ đẹp và độc đáo, điển hình như Font Hoa Lá. Đây là bộ sưu tập nhiều font chữ với phong cách mới lạ, đẹp mắt để bạn tạo các thiết kế đồ họa cá nhân hay sử dụng trong các văn bản nghệ thuật.

font hoa la

Download Font Hoa Lá - Phông chữ đẹp và độc đáo cho thiết kế đồ họa

Các kiểu chữ mà Font Hoa Lá mang tới bao gồm nhiều kích thước, màu sắc, kiểu dáng và phong cách khác nhau để bạn sử dụng cho công việc của mình. Font Hoa Lá này đặc biệt hữu dụng với dân thiết kế để tạo ra cho mình những tác phẩm độc đáo, sáng tạo và thể hiện sự khác biệt.

Font chữ liên quan

Trên TAIMIENPHI.N cũng đã giới thiệu đến người dùng rất nhiều phông chữ đẹp được Việt Hóa để phù hợp cho người dùng, gồm nhiều phong cách phông chữ đẹp khác nhau để bạn tạo ra những tác phẩm thiết kế đẹp mắt, các bạn có thể lựa chọn để phục vụ cho công việc của mình.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Hoa Lá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font hoa lá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Hoa Lá cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font Nokio 3/5 Phông chữ đẹp cho thiết kế đồ họa
  • Font chữ đẹp 5/5 Font chữ đẹp ấn tượng dành cho thiết kế
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm