download Font UVN Việt Hóa

Font UVN

 Việt Hóa

Download Font UVN - Font chữ Unicode cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2022

Font UVN là bộ font chữ Unicode được cài đặt và sử dụng trên máy tính với những font chữ cơ bản nhất phục vụ cho công việc soạn thảo văn bản, kèm theo đó bộ font chữ còn bao gồm những font chữ được thiết kế đẹp mắt, bay bổng bao gồm các font chữ đẹp thư pháp, bộ Font UVN được sử dụng khá thông dụng với các ứng dụng, phần mềm cài đặt trên máy tính như soạn thảo văn bản, văn phòng, phần mềm chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa, quảng cáo…


Cài đặt bộ Font UVN là lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng máy tính bởi bạn có thể sử dụng các font chữ trong bộ font này cho nhiều công việc khác nhau, với các font cơ bản bạn có thể sử dụng chúng cho việc soạn thảo văn bản, công văn hay các nghị quyết còn đối với những font mang tính nghệ thuật, thư pháp có thể sử dụng thiết kế đồ họa, tạo thiệp mời, quảng cáo… bộ font này đã được việt hóa do đó đối với người dùng là người Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chúng.

download font uvn

Tải Font UVN - Font chữ đẹp việt hóa cho máy tính

Hiện cũng có bộ Font Wedding với khả năng cung cấp các bộ font để thiết kế thiệp đám cưới. Font Wedding còn hỗ trợ thiết kế đồ họa, quảng cáo, thiệp chúc mừng.

Tính năng xem trước font cho phép người dùng xem trước hình dạng các font chữ trong bộ font từ đó có lựa chọn sáng suốt nhất trong việc lựa chọn font chữ để cài đặt, bạn có thể cài đặt một số font cơ bản mà mình muốn sử dụng hoặc cài đặt trọng bộ font chữ vào máy tính, với dung lượng nhỏ gọn cài đặt Font UVN không ảnh hưởng gì tới hiệu suất hoạt động của máy tính, quá trình cài đặt diễn ra khá đơn giản tương tự như các bộ font chữ khác.

Tương tự, bạn có thể cài bộ Font Heroe Monoline Big Pro với các font chữ đẹp đã được Việt hóa nên rất tiện sử dụng. Font Heroe Monoline Big Pro giúp bạn tạo được nhiều loại văn bản chữ đẹp mắt.

Font UVN phù hợp với tất cả các hệ điều hành trên máy tính như Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 hay cả hệ điều hành Linux hoặc Mac OSX với khả năng tương thích với tất cả các phần mềm gõ tiếng Việt bộ font chữ này được sử dụng khá rộng rãi cho các ứng dụng được cài đặt trên máy tính.

Sử dụng bộ Font UVN trên máy tính với nhiều font chữ độc đáo nhằm thay thế những font chữ cơ bản mặc định được cài đặt sẵn bằng những font độc đáo và đẹp mắt hơn, phục vụ tối đa cho công việc thiết kế của người sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bộ Font Thư Pháp với nhiều kiểu chữ rồng bay phượng múa. Tải về bộ Font Thư Pháp.

Tham khảo thêm:

Phông chữ cho những người thích xăm trổ: Download Font Tattoo

Những đặc điểm chính của Font UVN:

- Bộ font chữ phong phú, độc đáo cho máy tính

- Cho phép xem trước các font trước khi cài đặt

- Dung lượng nhỏ gọn, cài đặt nhanh chóng

- Cung cấp nhiều font chữ

- Sử dụng cho nhiều hệ điều hành

- Tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt

Tải ngay bộ font UTM vô cùng đẹp mắt và ấn tượng với hàng chục font chữ với các kiểu nét khác nhau như viết tay, nét đậm, trang trí, chúc mừng,..... Bộ Font UTM sẽ đáp ứng hầu hết những nhu cầu thiết kế của bạn dù cho bạn có là một người khó tính nhất đi chăng nữa.


Liên kết tải về - [492 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font UVN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font uvn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font UVN Việt Hóa


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm