download Fonts Halloween Style

Fonts Halloween

 Style

Download Fonts Halloween - Bộ font chữ cho ngày hội Halloween

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/10/2017

Fonts Halloween là bộ font chữ dùng cho ngày Halloween giúp bạn tạo nên những tác phẩm đồ họa độc đáo và ấn tượng sử dụng để trang trí hoặc làm quà tặng "độc nhất vô nhị" cho bạn bè của mình. Đây là những font chữ với nhiều phong cách khác nhau, gợi nhớ cho bạn tới những hình ảnh rùng rợn của ngày hội hóa trang lớn nhất thế giới.


Mẹoứng dụng tạo ảnh kinh dị Halloween

MẹoẢnh bìa Zalo Halloween

MẹoLời chúc Halloween Tiếng anh

MẹoLời chúc Halloween ý nghĩa

MẹoTin nhắn Halloween dọa ma

MẹoTruyện ma Halloween nghe rùng mình nhất

Fonts Halloween là một tài liệu khá thú vị nữa mà taimienphi gửi đến cho các bạn trẻ nhân ngày lễ hội hóa trang Halloween cùng với những từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween đã được chúng tôi giới thiệu trước đó. Cũng như từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween chỉ được sử dụng nhiều trong dịp Halloween để chúng ta hiểu thêm ý nghĩa của ngày đặc biệt này, Fonts Halloween mang không khí Halloween đến với bạn thông qua những font chữ có thể chèn vào những bức ảnh, những tấm card…để làm quà tặng ngày Halloween.


Fonts Halloween
Download Fonts Halloween - Bộ font chữ cho ngày hội Halloween

 

Ngày hội Halloween được nhiều bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới yêu thích, thông qua những buổi lễ hóa trang, những hình ảnh trang trí mang phong cách rùng rợn có thể khiến người ta khiếp sợ. Thay vì những quả bí ngô hay hình mặt nạ máu mẻ vẫn thường thấy, bạn có thể sử dụng Fonts Halloween để tạo nên những tác phẩm đồ họa có một không hai gửi tặng bạn bè của mình.

Fonts Halloween gồm hàng trăm mẫu font chữ theo các phong cách khác nhau nhưng đều mang màu sắc Halloween có thể sử dụng trong các văn bản hay các công cụ chỉnh sửa, chú thú cho hình ảnh...

Hoặc bạn cũng có thể đón Halloween theo cách của riêng mình bằng những hình nền Halloween để trang trí cho máy tính của mình, những hình ảnh đầy ma mị sẽ khiến màn hình PC của bạn trở nên độc và lạ chưa từng thấy.


Liên kết tải về - [690 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách làm mặt nạ Halloween độc đáo
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lễ hội hóa trang 31/10 sắp đến gần. Để có một ngày lễ Halloween hoàn hảo với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, bạn cần chuẩn bị trang phục và một chiếc mặt nạ xinh xắn cho mình. Nếu chưa có ý tưởng gì cho mình, bạn có thể tham khảo cách là mặt nạ Halloween đẹp bằng giấy, mặt nạ quỷ hóa trang ấn tượng, độc đáo trong bài viết dưới đây.
  • Stt thả thính Halloween hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Halloween đêm 31/10 là lễ hội được các bạn trẻ mong chờ nhất trong năm. Để hòa chung vào bầu không khí lễ hội sôi động này, Taimienphi.vn đã tổng hợp những STT thả thính đêm Halloween hay, đặc sắc nhất. Hãy đọc, tham khảo những dòng cap thả thính Halloween siêu dính này và xuất hiện trên MXH với một tấm hình Cosplay ma quái, kinh dị, đáng yêu, chắc chắn bạn sẽ thoát ế nhanh thôi!
  • Hóa trang halloween cho bé đi chơi
    Hóa trang halloween cho bé trai, bé gái như thế nào cho phù hợp lại giúp các bé thích thú chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều bố mẹ hiện nay. Halloween là một ngày lễ hóa trang lớn mang nhiều ý
  • Một số mẫu Font chữ đẹp cho Powerpoint, chữ nghệ thuật làm trình chiếu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để trình chiếu slide Power Point, trên máy tính cần có những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint. Nếu bạn còn thiếu những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint như vậy, hãy tải để cập nhật ngay cho máy tính của mình.
  • Cách cài font chữ, setup Font Full cho máy tính PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Việc cài font chữ, đặc biệt là bộ font đầy đủ sẽ giúp bạn có thể hiển thị và đọc văn bản một cách thuận tiện hơn, tránh gặp phải các vấn đề liên quan đến phông chữ khi mở tài liệu. Nếu bạn chưa cài font chữ như thế nào, thì hãy làm theo các bước dưới đây của Taimienphi, trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng của các loại font chữ này.
  • Bộ Font cho AutoCad đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bên cạnh font thông thường, bộ Font cho AutoCad có cả định dạng đuôi .SHX - một định dạng font chữ quen thuộc với người dùng làm công việc thiết kế, tải và cài đặt bộ Font cho AutoCad đầy đủ cho thiết bị sẽ giúp bạn có thể làm việc với nhiều bản thiết kế khác nhau mà không lo gặp lỗi Font chữ trong Autocad.
  • Tổng hợp bộ font chữ Việt hóa cho Photoshop siêu đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp bộ font chữ Việt hóa cho Photoshop siêu đẹp cho những bạn nhà thiết kế hay những bạn thường xuyên sử dụng Photoshop, tải và cài đặt bộ font Việt hóa cho Photoshop siêu đẹp ngay bài viết dưới đây nhé.
  • Cách cài font TCVN3, thêm phông TCVN3 cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cách cài đặt Font TCVN 3 sẽ giúp bạn có thêm nhiều font chữ khác nhau, lựa chọn được font phù hợp để sử dụng. Hiện bộ Font TCVN3 tương thích với nhiều bộ gõ tiếng Việt như Vietkey, Unikey ...
  • Tổng hợp font 12 cung Hoàng Đạo, hoa lá đẹp
    Bộ font 12 cung Hoàng Đạo, hoa lá đẹp là bộ font mới lạ và khá thú vị, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp font 12 cung Hoàng Đạo, hoa lá đẹp giúp bạn có nhiều lựa chọn Font chữ đẹp hơn cho việc thiết kế
  • Tổng hợp nhiều font chữ đẹp Việt hóa
    Việc tìm kiếm Font chữ sao cho phù hợp với ý tưởng ban đầu là điều khiến các nhà thiết kế mất nhiều thời gian để tìm kiếm, nhất là những thiết kế sử dụng font chữ tiếng Việt, bài chia sẻ này,
  • Tổng hợp Font chữ đẹp làm Logo công ty, fanpage Facebook
    Khi cần tạo những mẫu thiết kế Logo cho Công ty, Fanpage ... người dùng cần những mẫu font chữ đơn giản mà bắt mắt. Để gây được sự chú ý với người dùng, các bạn hãy tải và sử dụng bộ Font chữ đẹp làm
  • Cách cài font chữ đẹp cho Photoshop Portable
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang tìm kiếm hướng dẫn cách cài font chữ đẹp cho Photoshop Portable? Bạn đang tìm kiếm các bộ font chữ đẹp để phục vụ cho các dự án thiết kế mới? Mời bạn cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để biết cách cài font chữ cho Photoshop Portable trên máy tính Windows.
  • Cách cài đặt Font chữ sử dụng trên Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Font chữ là yếu tố quyết định để soạn thảo các văn bản, tạo các kiểu chữ đẹp để chèn vào các file ảnh bằng các phần mềm đồ họa... Vì thế, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách cài đặt Font chữ sử dụng trên Windows dành cho những ai mới làm quen với máy tính và chưa biết cách cài đặt bộ Font full cũng như sử dụng các font chữ có sẵn trong Windows.
Fonts Halloween - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fonts Halloween được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonts halloween là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fonts Halloween Style


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm