download Font Hùng Lân Phông chữ truyện tranh

Font Hùng Lân

 Phông chữ truyện tranh

Download Font Hùng Lân - Font Chữ Unicode cho Truyện tranh

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2022

Font Hùng Lân là bộ sưu tập Font VNI phong cách comic - truyện tranh dành cho những tác giả thiết kế truyện tranh chuyên nghiệp hay đơn giản là những ai muốn thử sức mình với lĩnh vực này. Chỉ cần tải về gói Font Hùng Lân, giải nén và cài đặt trên hệ thống gồm 3 font truyện tranh rất đẹp và ấn tượng, bộ font này do họa sĩ Hùng Lân sáng tạo.


1. Giới thiệu về Font Hùng Lân

Font Hùng Lân còn được biết đến với các tên gọi khác như Font HL hay Font HL Comic Việt hóa là bộ font chữ Tiếng Việt Unicode được thiết kế dành riêng cho các bạn sáng tác truyện tranh của họa sĩ Nguyễn Lân Hùng nổi tiếng. Font Hùng Lân cồm 3 font truyện tranh: HL-Comic1unicode, HL-Comic2unicode, HL-Comic3unicode dùng bãng mã BK HCM2. Font Hùng Lân được cung cấp hoàn toàn miễn phí đến người dùng, đặc biệt nó rất hữu ích với những người sáng tác truyện tranh.

font hung lan

Download Font Hùng Lân, Font Chữ Unicode cho Truyện tranh

Font Hùng Lân gồm các font chữ đa phong cách, thường được sử dụng trong các truyện tranh, phù hợp khi hiển thị trên nhiều khổ giấy. Đây là loại font chữ khá đặc biệt vì không sử dụng các loại bảng mã thông thường mà dùng bảng mã riêng để tạo văn bản trên truyện tranh. Tác giả Hùng Lân cũng là người sáng tạo ra một số bộ font thư pháp đã được nhiều người yêu thích trước đây.

2. Các đặc điểm chính của Font Hùng Lân:

- Bộ font chữ sử dụng cho sáng tác truyện tranh.
- Sử dụng tiền tố HL, bảng mã BK HCM2.
- 3 font truyện tranh: HL-Comic1unicode, HL-Comic2unicode, HL-Comic3unicode.
- Cung cấp hoàn toàn miễn phí, cài đặt dễ dàng.

3. App liên quan

Ngoài ra nếu các bạn thường xuyên có nhu cầu về các Font chữ tiếng Việt thì bộ Font VNI được TAIMIENPHI.VN giới thiệu sẽ hữu ích với bạn, mang đến khoảng 300 font chữ khác nhau, bạn dễ dàng lựa chọn , ngoài ra Font VNI còn tương thích với nhiều bảng mã, sử dụng được trên nhiều ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Hùng Lân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font hùng lân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Hùng Lân Phông chữ truyện tranh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm