download Font Julius Sans One Việt Hóa

Font Julius Sans One

 Việt Hóa

Download Font Julius Sans One - Phông chữ đẹp cho thiết kế đồ họa, văn bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Font Julius Sans One là bộ phông chữ được thiết kế khá đẹp mắt có thể sử dụng cho nhiều mục đích công việc khác nhau như đồ họa hay văn bản, sử dụng Font Julius Sans One sẽ giúp tác phẩm của bạn mang phong bí ẩn, tinh tế.



Font Julius Sans One là font được thiết kế sử dụng cho các chương trình thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh hoặc photoshop với các font độc đáo theo nhiều đường nét khác nhau. Đây được xem là bộ font chứ có ứng dụng khá rộng rãi, bên cạnh đó dung lượng nhỏ gọn là một trong những ưu điểm của bộ Font Julius Sans One mà người dùng cần tới sau khi cài đặt vào máy tính của mình.

font julius sans one

Download Font Julius Sans One - Phông chữ đẹp cho thiết kế đồ họa, văn bản

Hiện cũng có bộ font chữ đám cưới với khả năng cung cấp các bộ font để thiết kế thiệp đám cưới, hơn nữa Font chữ đám cưới còn hỗ trợ thiết kế đồ họa, quảng cáo, thiệp chúc mừng.

Bộ Font Julius Sans One tương thích với nhiều hệ điều hành trên Windows như Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và cả Windows 10. Do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng bất kỳ hệ điều hành nào cũng có thể cài đặt thêm bộ font chữ này để phục vụ cho công việc và học tập của mình.

Ngoài Font Julius Sans One, nếu bạn đang cần một bộ font có thể gõ tiếng Việt trên nhiều phần mềm, lúc này bạn sẽ cần tới Font VnTime, tải Font VnTime bạn sẽ gõ tiếng Việt được trên nhiều phần mềm đồ họa cũng như làm video phổ biến hiện nay.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Julius Sans One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font julius sans one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Julius Sans One Việt Hóa


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font CHAIDEN 3/5 Phông chữ nghệ thuật cho thiết kế đồ họa
  • Font ODELINA 3/5 Phông chữ viết tay đẹp cho thiết kế đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm