download Free CBR To PDF Converter 1.0

Free CBR To PDF Converter

 1.0

Download Free CBR To PDF Converter - Chuyển đổi file CBR sang PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/09/2016

Free CBR To PDF Converter hỗ trợ chuyển đổi các tập tin có định dạng CBR sang định dạng quen thuộc PDF để người dùng có thể đọc và xem dễ dàng hơn trên máy tính. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi theo từng file hoặc thư mục với tốc độ nhanh chóng, tạo các file đầu ra với chất lượng tốt nhất.


Free CBR To PDF Converter cho phép chuyển đổi các tập tin định dạng CBR (là định dạng file chuyên dùng để chứa các truyện comic) sang định dạng PDF là định dạng tài liệu phổ biến hơn. Để đọc file CBR, bạn phải dùng đến phần mềm chuyên dụng như Free CBR Reader chẳng hạn, đồng thời Free CBR Reader cũng có khả năng chuyển đổi tài liệu sang các định dạng ảnh thông dụng.

 

download free cbr to pdf converter



Free CBR To PDF Converter hỗ trọ chuyển đổi theo từng file hoặc thư mục, lựa chọn vị trí lưu trữ đầu ra. Tên và dung lượng tài liệu sẽ hiển thị chi tiết để bạn theo dõi khi chuyển đổi. Sau khi chuyển đổi sang định dạng PDF, bạn có thể sử dụng Foxit Reader để xem file dễ dàng hơn. Phần mềm Foxit Reader là ứng dụng đọc file PDF nổi tiếng được nhiều người lựa chọn.

Free CBR To PDF Converter có khá ít tính năng để lựa chọn cũng như rất đơn giản về cách sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu chuyển đổi tối thiểu thì đây là một lựa chọn khá hợp lý.

Các tính năng chính của Free CBR To PDF Converter:

- Chuyển đổi CBR sang định dạng quen thuộc PDF
- Chuyển đổi với tốc độ nhanh
- Chuyển đổi theo từng file hoặc thư mục
- Lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra


Liên kết tải về - [3.8MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free CBR To PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free cbr to pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free CBR To PDF Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm