download Free FLV Player 2.5.0

Free FLV Player

 2.5.0

Download Free FLV Player - Nghe nhạc, xem video

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2021

Free FLV Player là một trình chạy video đa phương tiện, Free FLV Player có thể chạy được các video có đuôi FLV, MOV, MKV... một cách thuận tiện và dễ dàng. Chương trình cho phép người dùng chèn thêm các codec để chạy được các định dạng video ở định dạng khác FLV. Free FLV Player có chế độ hiện thị đẹp mắt, nó cũng hỗ trợ người dùng các thao tác cơ bản của các trình chạy video khác như dừng, thêm video vào danh sách, tạo danh sách chạy video.


Free FLV Player cung cấp đến người dùng trình nghe nhạc xem phim chất lượng cao với hỗ trợ nhiều định dạng, có sự hỗ trợ đặc biệt cho Video Flash FLV, thường được tải về từ các trang web như YouTube, Google Video, Yahoo! Video, Metacafe, Megavideo... Phần mềm mang tới sự hài lòng cho những người dùng khó tính nhất, bằng nhiều chức năng hấp dẫn.
download Free FLV Player
Download Free FLV Player - Phần mềm Nghe nhạc, xem video
 
Free FLV Player cho phép chơi nhiều định dạng như FLV, MPEG4, WebM, DIVX, XVID, MP4, AVI, MPEG, WMV, ASF, MPG, M4V, MKV, DVR-MS, HDMOV, M2TS,... Người dùng có thể điều chỉnh giữa chế độ xem thu nhỏ và toàn màn hình khi xem các video, tạo danh sách xem, chuyển đổi ngôn ngữ,.. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những video yêu thích mà không cần phải sử dụng thêm các codec nào.

Free FLV Player có khả năng phát video được lưu trên máy tính hoặc một địa chỉ Video trực tuyến, tính năng quản lý danh sách phim, nhạc giúp tạo thuận lợi cho bạn khi thao tác. Bạn cũng được phép chọn các chế độ xem như chạy một lần, chạy theo trật tự, lặp lại hoặc ngẫu nhiên. Khi xem, bạn có thể chụp lại màn hình video, lưu lại lịch sử những video đã xem trước đó, lựa chọn các giao diện phát nhạc khác nhau.

Free FLV Player tạo danh sách nghe nhạc và sử dụng chức năng Open Files để mở playlist được tạo, trình đơn View Menu hiện thị thông tin các video đang phát như như độ dài, video codec, frame rate, dimension, bit rate, audio codec…, thiết lập kích thước khung hình video. Bảng điều khiển Display Playlist giúp bạn ẩn hoặc hiện các playlist, đặt lại tên, thêm video, thêm thư mục, thêm URL…
 
Hầu hết các trình phát video hiện nay đều hỗ trợ phát đầy đủ các định dạng video phổ biến nhất bao gồm cả các chương trình nổi tiếng như VLC, KMP, người dùng có thể download VLC để thưởng thức các bộ phim, âm nhạc chất lượng cao

Liên kết tải về - [11.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free FLV Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free FLV Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free flv player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free FLV Player 2.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm