download Free liteCam HD 5.0.0.5

Free liteCam HD

 5.0.0.5

Download Free liteCam HD - Quay phim, chụp ảnh màn hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/05/2017

Free liteCam HD giúp bạn quay phim và ghi lại hoạt động trên màn hình máy tính, sau đó xuất Video với chất lượng HD. Bạn có thể quay lại các bộ phim đang trình chiếu trực tuyến đi kèm âm thanh sống động bằng cách sử dụng sử dụng driver micro của Windows. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ chụp ảnh, chuyển đổi định dạng video, audio, trích xuất âm thanh từ video...


Free liteCam HD là công cụ tuyệt vời giúp bạn ghi lại các hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính để sử dụng làm video hướng dẫn, thuyết trình, giảng dạy hay quay lại các bộ phim hấp dẫn từ YouTube, Hulu, Vimeo, DailyMotion để bạn có thể xem lại.  Tiện ích này cũng hỗ trợ ghi âm thanh với tốc độ nhanh và chất lượng tốt, tạo ra các video, tập tin âm thanh HD.

eLecta cũng là ứng dụng quay phim, chụp ảnh màn hình khá thú vị mà bạn có thể tham khảo, với khả năng tạo các video màn hình chất lượng cao. Ngoài ra eLecta còn tích hợp chức năng quay hình trong hình rất đặc biệt.


Free liteCam HD
Download Free liteCam HD - Phần mềm Quay phim, chụp ảnh màn hình

Free liteCam HD cho phép bạn chuyển đổi các định dạng video và âm thanh thu lại được để sử dụng cho các thiết bị di động khác nhau, rất hữu ích khi học ngoại ngữ hoặc muốn nghe các bài hát hay từ các bộ phim. Bạn cũng có thể trích xuất âm thanh từ các video, thêm các logo hoặc chú thích văn bản cho video.

Free liteCam HD tích hợp các công cụ biên tập và chỉnh sửa video hiệu quả như điều chỉnh âm lượng, thay đổi tỷ lệ khung hình, kênh âm thanh, cắt một đoạn video bất kỳ... Các ứng dụng quay phim màn hình khác như: Snagit, ActivePresenter, Screenshot Captor, Screen Recorder, ...

Các tính năng chính của Free liteCam HD:

- Quay lại hoạt động màn hình, ghi âm thanh
- Chụp ảnh màn hình
- Xuất video, âm thanh chất lượng HD
- Trích xuất âm thanh từ video
- Chuyển đổi video, audio
- Chỉnh sửa video hiệu quả

 


Liên kết tải về - [36.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free liteCam HD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free liteCam HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free litecam hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free liteCam HD 5.0.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm