download ScreenHunter Free 7.0.401

ScreenHunter Free

 7.0.401

Download ScreenHunter Free - Chụp ảnh màn hình máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/12/2021

ScreenHunter Free cho phép bạn ghi loại các hoạt động trên màn máy tính sử dụng để làm video hướng dẫn hay thuyết trình trong công việc. Phần mềm cũng giúp chụp lại các hình ảnh trên màn hình, lưu dưới các định dạng ảnh thông dụng, có thể chỉnh sửa video và ảnh sau khi quay và chụp xong.


ScreenHunter Free giúp quay lại diễn biến trên màn hình máy tính dựa vào thao tác của chuột và bàn phím.  Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chức năng chụp màn hình sau đó tạo thành các slide để trình chiếu. Việc quay phim chụp ảnh được hỗ trợ bằng các phím nóng, có thể thực hiện trên toàn màn hình hoặc từng khu vực được chỉ định.

ScreenHunter Free giúp bạn chọn định dạng ảnh cũng như video sau khi hoàn thành xong các thao tác, đồng thời có thể đặt tên cho file ảnh, video. Đối với những người dùng chưa biết cách dùng, có thể xem hướng dẫn sử dụng từ phần mềm.  Những ứng dụng quay phim, chụp ảnh màn hình nổi tiếng như: CyberLink YouCam, Snagit, ActivePresenter, Screenshot Captor...

Các tính năng chính của ScreenHunter Free:

- Ghi lại diễn biến màn hình
- Chụp ảnh màn hình
- Hỗ trợ phím nóng và nhiều chế độ quay, chụp
- Lưu trữ ảnh, video dưới nhiều định dạng
- Đặt tên file sau khi xong
 



Liên kết tải về - [107.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScreenHunter Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenhunter free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ScreenHunter Free 7.0.401


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm