download Screen Recorder Cho Mobile

Screen Recorder

 Cho Mobile

Download Screen Recorder - Quay video màn hình chất lượng cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/01/2021

Screen Recorder mang đến cho bạn một tiện ích quay phim và chụp ảnh màn hình hiệu quả với cách thức hoạt động đơn giản giống như phần mềm Bandicam tuy nhiên nó lại không có chức năng phát trực tuyến. Screen Recorder ghi lại chi tiết những diễn biến trên Desktop của bạn, sử dụng làm video hướng dẫn, khả năng chụp ảnh màn hình và ghi âm thanh trên máy tính chất lượng tốt.


Giới thiệu Screen Recorder

Screen Recorder cung cấp nhiều chế độ quay màn hình hiệu quả, từ một Webcam được kết nối, bạn có thể lựa chọn quay toàn màn hình hay quay theo khu vực được chỉ định. Sau khi quay, phần mềm sẽ trích xuất sang các video định dạng thông dụng, như AVI, được phát ngay khi hoàn thành. Screen Recorder cho phép bạn xác định chất lượng video được quay, tốc độ khung hình, ghi âm và chọn âm lượng, các định dạng nén âm thanh... tạo nên những video theo ý muốn.  Quá trình quay cũng có thể tạm dừng hay tiếp tục bất cứ lúc nào bạn muốn.

screen recorder

 
Download Screen Recorder - Phần mềm Quay phim, chụp ảnh màn hình

Screen Recorder cung cấp nhiều tùy chọn thu video màn hình như: thu toàn màn hình, thu ở trung tâm chính màn hình, thu theo cách tùy chỉnh tự do. Đồng thời, người dùng có thể lựa chọn kích thước cho khu vực quay, quay phim kèm theo âm thanh hoặc chỉ quay phần hình ảnh. Screen Recorder có giao diện khá đơn giản, khá ít lựa chọn nên người dùng có thể điều khiển và sử dụng dễ dàng. Thời gian quay video màn hình không giới hạn nên bạn hoàn toàn tạo ra được những video hướng dẫn chi tiết, cụ thể, rất hữu ích cho các giáo viên, học sinh, sinh viên trong học tập, giảng dạy.

Screen Recorder được đánh giá tốt so với nhiều phần mềm cùng loại, đặc biệt là phần lựa chọn chất lượng âm thanh và hình ảnh khi quay. Quá trình ghi âm thanh, hình ảnh cũng được theo dõi dễ dàng. Screen Recorder còn hỗ trợ chụp lại ảnh màn hình theo vị trí được xác định, lựa chọn định dạng cho ảnh đầu ra. Đây là ứng dụng được đánh giá tốt ở giao diện và sự đơn giản về tính năng, cần thiết để quay các video hướng dẫn sử dụng, đào tạo...  

Các tính năng chính của Screen Recorder

- Quay phim hoạt động màn hình
- Ghi âm thanh trên máy tính
- Chụp ảnh màn hình máy tính
- Xuất video chất lượng cao

Phần mềm liên quan

Rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như: Bandicam, Camtasia Studio ... tùy vào cấu hình máy tính, các bạn có thể download Bandicam để quay video game, chụp ảnh chất lượng cao.


Liên kết tải về - [9.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Screen Recorder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Recorder Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Click ShareIt 3/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình
  • ShareX 3/5 Chụp màn hình máy tính nhiều chế độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm