download iStonsoft PDF Creator 2.1.120

iStonsoft PDF Creator

 2.1.120

Download iStonsoft PDF Creator - Tạo file PDF chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2023

iStonsoft PDF Creator cho phép bạn tạo file PDF từ nhiều định dạng khác nhau, bao gồm các định dạng file văn bản word, text hay các file hình ảnh để bạn dễ dàng hơn trong việc lưu trữ và chia sẻ. Bên cạnh việc chuyển đổi sang file PDF, bạn cũng có thể tạo mật khẩu để bảo vệ các file PDF được tạo ra.


Phần mềm iStonsoft PDF Creator hỗ trợ người dùng tạo file PDF hiệu quả trên hệ điều hành Windows. Với iStonsoft PDF Creator người dùng có thể tạo file PDF từ văn bản Docx, sách điện tử MOBI. Đồng thời cho phép tạo từ hình ảnh với nhiều định dạng JPG, JPEG, PNG, GIF, BMP, TIFF... với nhiều hình ảnh, tập tin đã được in.

iStonsoft PDF Creator giúp bạn tạo file pdf bằng cách chuyển đổi các định dạng file văn bản word, text sang định dạng file pdf chất lượng cao với tốc độ chuyển đổi cũng như chất lượng file không bị thay đổi trong quá trình chuyển đổi.

Hiện nay cũng có nhiều phần mềm tạo file PDF từ ảnh giúp bạn lưu ảnh dưới dạng PDF an toàn hơn và chia sẻ cũng dễ dàng hơn.

download istonsoft pdf creator

Download iStonsoft PDF Creator phần mềm hỗ trợ tạo file PDF

Để xử lý các file PDF bạn có thể sử dụng Foxit Reader được biết đến là phần mềm xử lý file PDF khá toàn diện, đặc biệt Foxit Reader còn cung cấp nhiều tùy chọn về bảo mật cho tài liệu của bạn.

iStonsoft PDF Creator cũng hỗ trợ người dùng chuyển đổi các file ảnh, sách điện tử mobi, các tài liệu epub ... sang văn bản pdf một cách dễ dàng nhất, ngay cả với những file văn bản in

Với iStonsoft PDF Creator, ngoài quá trình chuyển đổi, các bạn cũng có thể tạo cho mình mật khẩu để bảo vệ file pdf mới được tạo ra nhằm bảo mật thông tin và giữ an toàn cho dữ liệu của mình

Ngoài iStonsoft PDF Creator, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng PDFCreator làm công cụ tạo file PDF cho riêng mình, PDFCreator có tốc độ tạo file PDF khá nhanh từ nhiều văn file văn bản khác như Doc, HTML ..

Một số đặc điểm chỉnh của iStonsoft PDF Creator:

- Tạo file pdf từ word, text

- Chuyển đổi tài liệu epub, sách điện tử mobi sang PDF

- Chuyển đổi hình ảnh JPG, JPEG, PNG, GIF, BMP, TIFF... sang pdf

- Hỗ trợ đặt mật khẩu file PDF được tạo ra

 


Liên kết tải về - [21.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iStonsoft PDF Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat istonsoft pdf creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iStonsoft PDF Creator 2.1.120


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm