download Free WAV MP3 Converter  7.6.2

Free WAV MP3 Converter

  7.6.2

Download Free WAV MP3 Converter - Chuyển đổi định dạng WAV sang MP3

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/09/2019

Free WAV MP3 Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng WAV sang MP3 và từ MP3 sang WAV một cách thuận tiện nhờ có gói điều khiển trực quan. Bên cạnh cài đặt mặc định, công cụ còn cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt trình mã hóa bao gồm định dạng âm thanh, tần suất mẫu, chế độ kênh và bit/giây.


Free WAV MP3 Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng file âm thanh miễn phí, có khả năng mã hóa file WAV sang định dạng MP3 và ngược lại.

Lưu ý rằng khi bạn tải và cài đặt Free WAV MP3 Converter, ứng dụng có hỗ trợ quảng cáo, do đó sẽ mời bạn download và cài đặt một thành phần bên thứ ba không cần thiết cho hoạt động của chương trình.

Đây là một trong những phần mềm đổi đuôi MP3 được sử dụng nhiều nhất hiện nay, so với những phần mềm chuyển đuôi MP3 khác thì công cụ này có cách sử dụng đơn giản hơn, chất lượng file nhạc đầu ra cũng chất lượng hơn.

Free WAV MP3 Converter

 
Download Free WAV MP3 Converter - Phần mềm Chuyển đổi định dạng WAV sang MP3

Phần mềm WAV MP3 Converter hỗ trợ nhập vào các audio track bằng sơ đồ cây, trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả, đồng thời có khả năng xử lý nhiều file cùng lúc. Trong menu "Option" của Free WAV MP3 Converter, người dùng có thể tắt bộ lọc kiểu file (MP3, WAV), lựa chọn thư mục đầu ra và tùy chỉnh cài đặt trình mã hóa, bao gồm định dạng âm thanh, tần suất mẫu, chế độ kênh và bit/giây.

Để chuyển đổi các định dạng âm thanh khác, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Những tính năng chính của phần mềm Free WAV MP3 Converter:

- Chuyển đổi định dạng WAV sang MP3 và từ MP3 sang WAV

- Hỗ trợ nhập vào các audio track bằng sơ đồ cây, trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả

- Xử lý nhiều file cùng lúc

- Tắt bộ lọc kiểu file, lựa chọn thư mục đầu ra và tùy chỉnh cài đặt trình mã hóa


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free WAV MP3 Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free WAV MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free wav mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free WAV MP3 Converter 7.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm