download MP4 All Video Player Cho Android

MP4 All Video Player

 Cho Android

Download MP4 All Video Player - Xem video trên điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/09/2019

MP4 All Video Player là chương trình phát video trên điện thoại hệ điều hành Android, với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động. Đặc biệt MP4 All Video Player với bộ giải mã mặc định của ứng dụng được giải mã, đảm bảo tệp tin video của bạn được phát với độ phân giải gốc, kèm theo đó chương trình hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau để thưởng thức và xem những bộ phim chất lượng HD.



MP4 All Video Player hỗ trợ phát nhiều định dạng video khác nhau như MP4, 3GP, AVI, FLV, M4V, MOV, WMV, RMVB, MKV TS...với khả năng phát tất cả các video có độ phân giải bình thường hoặc độ phân giải HD, Full HD, hoặc ngay cả độ phân giải 4K cho người xem trải nghiệm những video chất lượng cao, hình ảnh sống động.

mp4 all video player

MP4 All Video Player - Xem video trên điện thoại Android

MP4 All Video Player cung cấp bộ cân bằng giúp âm thanh được phát ra chân thực hơn, với bộ chỉnh âm và hiệu ứng âm thanh vòm mang đến cho người xem cảm giác như đang xem một bộ phim tại rạp chiếu phim.

MP4 All Video Player tự động xác định tất cả các tệp tin video có trong thẻ nhớ hoặc bộ nhớ của điện thoại, thực hiện quản lý video hoặc có thể chia sẻ chúng với bạn bè, người thân ngay trên ứng dụng, với chế độ ban đêm hoặc tự động phát lại mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Bộ điều chỉnh tốc độ video sẽ giúp bạn có thể điều khiển được xem video nhanh hay chậm, ứng dụng còn cho phép tải file phụ đề kèm theo nếu bạn muốn xem phim với phụ đề tiếng Việt, ngoài MP4 All Video Player bạn có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng xem video HD trên điện thoại Android khác như Full HD Video Player với khả năng hỗ trợ phát những video HD, Full HD hoặc video 4K kèm theo các hiệu chỉnh cho chất lượng tốt nhất, Full HD Video Player cho phép bạn xem nhiều định dạng video với tốc độ tải cực nhanh.

 

Những tính năng chính của MP4 All Video Player:

 

- Xem video trên điện thoại Android

- Hỗ trợ nhiều định dạng video

- Xem video chất lượng HD

- Bộ điều chỉnh âm thanh tuyệt vời

- Chia sẻ video tới bạn bè


Liên kết tải về - [4.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP4 All Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp4 all video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP4 All Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lime Player 3/5 Ứng dụng xem video trên điện thoại
  • VMCPlayer 3/5 Hỗ trợ phát video trên thiết bị iPhone, iPod
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm