download Lime Player Cho Android

Lime Player

 Cho Android

Download Lime Player - Ứng dụng xem video trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2019

Lime Player là ứng dụng xem video, xem phim trên điện thoại thông minh với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó Lime Player còn hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau giúp cho việc xem video không gặp khó khăn nào, bất kể bạn tải bộ phim nào trên mạng về ứng dụng đều có thể đọc và trình chiếu phim ngay trên điện thoại dễ dàng.




Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình có thể xem phim, xem video trên điện thoại của mình thì Lime Player là lựa chọn tốt cho một chiếc điện thoại thông minh, với dung lượng không quá lớn việc cài đặt ứng dụng vào điện thoại không tốn nhiều bộ nhớ của điện thoại, chương trình yêu cầu bạn đang sử dụng hệ điều hành Android 4.1 trở lên do đó nó hầu như tương thích với tất cả các điện thoại thông minh thông dụng bây giờ.

lime player

Lime Player - Ứng dụng xem video trên điện thoại

Lime Player hỗ trợ nhiều định dạng video như AVI, MP3, WAV, AAC, MOV, MP4, WMV, RMVB, FLAC, 3GP, M4V, MKV, TS, MPG, FLV bao gồm các video HD hoặc video 4K với chất lượng hình ảnh sắc nét, bên cạnh đó với những bộ phim đi kèm phụ đề ứng dụng còn cho phép tải phụ đề lên để xem phim thú vị hơn.

Lime Player cung cấp giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng, cửa sổ ứng dụng sẽ hiển thị những thư mục lưu trữ trong điện thoại để người dùng lựa chọn, với toàn bộ những video có trong điện thoại bạn sẽ tìm kiếm được video hay bộ phim mà mình muốn xem, trải nghiệm xem phim với việc phóng to hoặc thu nhỏ là điều dễ dàng với ứng dụng, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm phần mềm xem video với chất lượng tuyệt vời như MP4 All Video Player với bộ giải mã cho phép xem nhiều định dạng video khác nhau, MP4 All Video Player còn cho phép chia sẻ các video tới bạn bè.

 

Những tính năng chính của Lime Player:

 

- Xem phim, video trên điện thoại Android

- Chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời

- Dung lượng nhỏ

- Hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau

- Tải chủ đề kèm theo dễ dàng


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lime Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lime player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lime Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm