download Quick Video Player Cho Android

Quick Video Player

 Cho Android

Download Quick Video Player - Trình phát video tốc độ nhanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/07/2021

Quick Video Player là ứng dụng xem Video trên nền tảng Android với tốc độ phát cực nhanh và hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến, đi kèm phụ đề cho các video để bạn dễ dàng theo dõi các bộ phim nước ngoài. Quick Video Player còn hỗ trợ phát video 4K chất lượng cao, xem ở chế độ màn hình dọc và ngang trên cả điện thoại và máy tính bảng.


1. Giới thiệu về Quick Video Player

Quick Video Player trình phát video tốc độ rất nhanh, giúp bạn xem các video nhiều định dạng khác nhau trên điện thoại gồm: MKV, MP4, AVI, MOV, Ogg, FLAC, TS, M2TS, Wv, AAC, WMV, RMVB, 3GP, M4V, MPG, FLV,... Tất cả codec đều được hỗ trợ mà không có bản tải xuống riêng biệt, bên cạnh đó còn có phụ đề đi kèm, phát video chất lượng 4K, công nghệ tăng tốc phần cứng và chế độ xem màn hình ngang dọc cho cả điện thoại và máy tính bảng.

quick video player

Quick Video Player trên Android, Trình phát video tốc độ nhanh

Quick Video Player có khả năng phát hiện và đọc định dạng các file đa phương tiện trên bộ nhớ điện thoại, các chế độ điều khiển: tạm dừng, tiếp tục phát, tua đi hoặc tua lại, xem video toàn màn hình hoặc thu nhỏ. Đây là trình phát video đơn giản, dung lượng nhỏ gọn nên bạn có thể cài đặt và sử dụng trên thiết bị mà không tốn dung lượng điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Quick Video Player:

- Xem video nhiều định dạng trên Android.
- Hỗ trợ nhiều codec video và âm thanh.
- Hỗ trợ phụ đề đi kèm.
- Phát video 4K
- Điều khiển xem phim dễ dàng.

3. App liên quan

MX Player cũng là trình phát video trên nền tảng di động, mang đến các video với chất lượng tốt, hỗ trợ nhiều định dạng, cho phép thiết lập tốc độ phụ đề bằng menu phụ, giải mã HW+ trên nhiều thiết bị, bên cạnh đó MX Player còn cho phép người dủng tải thêm codec xem phim nghe nhạc ở phần cài đặt phần mềm, hoặc tải từ bên ngoài.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm