download FvdTube for Android 1.8.5

FvdTube for Android

 1.8.5

Download FvdTube for Android - Tải nhạc, video cho thiết bị Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2018

FvdTube for Android là phần mềm hỗ trợ người dùng Android download video yêu thích trên YouTube - trang web cung cấp video phổ biến nhất hiện nay và hỗ trợ chuyển đổi video sang định dạng audio MP3 để mở trên trình phát và thưởng thức bài hát ở bất cứ nơi đâu.


Ngoài phiên bản dành cho hệ điều hành Android, FvdTube còn cung cấp phiên bản dành cho nền tảng PC và iOS. Đây là dịch vụ trực tuyến cũng như ứng dụng trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng download video yêu thích trên Youtube về máy dễ dàng.

Tubemate cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn tải nhạc và video từ Youtube cho điện thoại Android, khả năng chuyển đổi các video âm nhạc về định dạng MP3, bên cạnh đó Tubemate còn giúp khôi phục quá trình tải bị gián đoạn.

Với FvdTube for Android, bạn chỉ cần sao chép và dán địa chỉ URL của video Youtube muốn tải, lựa chọn định dạng và chất lượng video, sau đó nhấn vào nút download và đợi video được tải xuống điện thoại. Tính năng hữu ích khác của FvdTube for Android là hỗ trợ chuyển đổi video bài hát sang file MP3 để mở trên bất cứ thiết bị nào. Để xem các video trên điện thoại, tải youtube là cách nhanh nhất để bạn truy cập kho video phong phú được chia sẻ từ nhiều người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng FvdTube for Android:

 

- Chương trình dạng di động

- Download video trên YouTube

- Tùy chọn định dạng và chất lượng video trước khi download

- Hỗ trợ chuyển đổi video bài hát sang file MP3



Liên kết tải về - [14.18MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FvdTube for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fvdtube for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FvdTube for Android 1.8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm