download AT Player Cho Android

AT Player

 Cho Android

Download AT Player - Ứng dụng tải nhạc miễn phí cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/05/2020

AT Player là phần mềm hữu ích cho các tín đồ yêu âm nhạc để tìm kiếm, download các bài nhạc miễn phí và nghe, phát nhạc trực tuyến/ngoại tuyến trên điện thoại. Đây phần mềm tải nhạc đa tính năng được hàng triệu người dùng yêu thích và tin dùng.


Hiện nay, hầu như các smartphone đều có tích hợp ứng dụng nghe nhạc nhưng ứng dụng nghe nhạc mặc định này dường như không thể thoả mãn nhu cầu nghe và thưởng thức âm nhạc của người dùng. Đó chính là lý do vì sao bạn nên trang bị một ứng dụng nghe phát nhạc "tất cả trong một" như AT Player. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng này bạn nhé!

download at player

Tải AT Player  - Ứng dụng tải nhạc cho điện thoại Android

1. Giới thiệu chung về AT Player

AT Player là một ứng dụng nhỏ gọn và hiệu quả cho phép người dùng download miễn phí các bài nhạc (hơn 7 triệu bản nhạc) và tìm kiếm/phát nhạc trực tuyến (hơn 200 triệu video âm nhạc). Ứng dụng còn có nhiều tính năng hữu ích khác nên chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, ứng dụng đã trở lên nổi tiếng với người dùng smartphone Android và iOS với hàng triệu lượt người dùng download.

Để trải nghiệm ứng dụng Download Mp3 Music, bạn có thể download ứng dụng từ cửa hàng Google Play hoặc App Store. Hiện AT Player nằm trong top 10 ứng dụng âm nhạc hàng đầu trên Google Play ở nhiều quốc gia và cũng nằm trong top 100 bảng xếp hạng của hơn 100 quốc gia.

2. Các tính năng nổi bật của AT Player

AT Player có những tính năng quan trọng sau:

- Tìm kiếm nhanh chóng với các đề xuất cho các bài hát, đài phát thanh FM, danh sách phát, album, nghệ sĩ, single, cover, podcast, remix, ...

- Download nhạc MP3 và nghe nhạc offline

- Xác định nhạc đang phát gần đây

- Trình phát popup đa nhiệm nổi với khả năng thay đổi kích thước và nhiều tùy chọn khác; bạn có thể dùng facebook, email, ... và làm các nhiệm vụ khác trong khi nghe nhạc

- Nghe danh sách phát của người dùng khác hoặc nhập danh sách phát của riêng bạn từ YouTube

- Phát nhạc liên tục miễn phí bằng đề xuất AI, nhận dạng nhạc hoặc danh sách phát dựa trên tìm kiếm

- Khám phá âm nhạc miễn phí với nhiều thể loại nhạc như Nhạc phổ biến, Hip Hop, Rock, Cổ điển, R & B, Jazz, Disco, Đồng quê, v.v.

- Sử dụng Chromecast để phát nhạc trên TV

- Phát trực tiếp nhạc/đài FM

- Chế độ video chất lượng cao (người dùng nên dùng wifi)

- Hoàn toàn miễn phí - bạn không cần đăng nhập hay đăng ký, bạn có thể sử dụng tất cả nội dung và chức năng miễn phí.

- Ứng dụng nhỏ gọn, được tối ưu hóa cho việc sử dụng tài nguyên hệ thống thấp, sử dụng dữ liệu di động hoặc wifi

- Người dùng có thể nghe nhạc trong khi màn hình tắt bằng cách sử dụng tất cả các nội dung khác từ iTunes, Podcast, Hearthis.at, Radio và tất nhiên là tất cả nhạc offline trên Thẻ SD hoặc tab download.

- Khám phá âm nhạc miễn phí tốt nhất theo tâm trạng, hoạt động, thể loại, bảng xếp hạng được cập nhật hàng ngày, danh sách phát hàng đầu

- Tích hợp với các thiết bị BT: người dùng có thể phát nhạc bằng cách sử dụng tai nghe BT

 

Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad chi tiết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay, tải ứng dụng cho iPhone là câu hỏi được nhiều người dùng tìm kiếm khi mới chuyển từ hệ điều hành Android sang IOS hoặc gặp lỗi tải ứng dụng trên App Store không được. Nếu cũng gặp vấn đề tương tự, cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad sẽ mang đến giải pháp hữu ích cho bạn.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Đổi thư mục download ứng dụng trên iTools
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xin chào Taimienphi.vn, tôi đang sử dụng phần mềm iTools để sao chép nhạc, hình ảnh và tải ứng dụng cho iPhone. Tuy nhiên , mỗi lần tải ứng dụng về, tôi thường không thể tìm thấy vị trí lưu trữ file .ipa tại đâu. Do đó tôi muốn biết cách đặt vị trí lưu trữ app tải về trên iTools. Mong Taimienphi.vn giúp đỡ.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Top 5 ứng dụng cho Mac, Linux nhiều người dùng
    NordVPN, ZenMate, AutoVolume, Debian GNU/Linux… hiện đang là những ứng dụng cho Mac, Linux được ưa chuộng nhất hiện nay đem lại những tính năng hữu ích cho người dùng khi sử dụng. Để giúp bạn đọc
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
  • Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các trình phát nhạc hoặc các ứng dụng nghe nhạc phổ biến trên Android hay iOS đều cho phép bạn trải nghiệm một thư viện nhạc đồ sộ. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn nghe nhạc chất lượng cao như Lossless hay Hi-Res thay vì 128kbps, bạn sẽ cần tới Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại dưới đây.
  • Windows Phone - Quản lý tải ứng dụng bằng tài khoản Microsoft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tương tự như tài khoản Apple ID trên iOS hay tài khoản Google trên Android thì tài khoản Microsoft trên Windows Phone cũng có tính năng quản lý việc tải ứng dụng, điều này giúp bạn quản lý được con cái của mình khi tải các ứng dụng trên điện thoại.
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
  • Tải và cài đặt phần mềm miễn phí bằng Soft2Base
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Soft2Base là ứng dụng giúp người dùng cài đặt cập nhật và nâng cấp các ứng dụng, phần mềm trong hệ thống. Nó sẽ tìm các ứng dụng cũ đã cài lên hệ thống sau đó đề xuất cho người dùng các phiên bản mới để tải về và cài đặt. Trong giới hạn bài viết dưới đây, các bạn sẽ biết cách tải và cài đặt phần mềm bằng Soft2Base.
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AT Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat at player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AT Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Download Mp3 Music 3/5 Ứng dụng tải và nghe nhạc mp3 miễn phí
  • SnapTube 3/5 Ứng dụng tải nhạc, video cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm