download Free Soundcloud Downloader 1.0

Free Soundcloud Downloader

 1.0

Download Free Soundcloud Downloader - Phần mềm hỗ trợ tải nhạc từ Soundcloud

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2017

Free Soundcloud Downloader là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng nhanh chóng tải nhạc từ trang Web Soundcloud.com về máy tính. Chương trình cho phép người dùng tải về và nghe offine các bài hát trên mạng một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ việc copy link của bài hát muốn tải dán vào khung chương trình, chương trình sẽ tự động tải về bài hát đó.


Free Soundcloud Downloader cho phép bạn tải nhạc từ soundcloud.com vào PC gồm các file nhạc và audio trực tuyến phổ biến nhất, kể cả trường hợp chúng chỉ được nghe mà không được tải về. Nói đến phần mềm hỗ trợ download không thể không nhắc tới IDM được xem là phần mềm không có đối thủ và hiện đang có số lượng người dùng đông đảo nhất. Ngoài ra, nhà phát triển IDM cũng rất chịu khó thay đổi và cải tiến các tính năng để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người dùng.

Dành cho người dùng máy Mac, công cụ Streaming for SoundCloud for Mac giúp bạn kết nối và truy cập tài khoản SoundCloud mà không cần sử dụng trình duyệt web, bên cạnh đó Streaming for SoundCloud for Mac còn tích hợp trình phát nhạc và tìm kiếm các bài hát dễ dàng.

download free soundcloud downloader

Free Soundcloud Downloader thực hiện việc tải về các file nhạc nhanh chóng, hoàn toàn tự động, cho phép chuyển đổi sang các định dạng MP3, MP2, WAV, WMA, AAC, AC3,... Để tải nhạc từ Youtube bạn có thể truy cập Youtubeconverter là dịch vụ tải và chuyển đổi  video từ YouTube miễn phí trực tuyến. Các bạn xem hướng dẫn cụ thể về cách tải nhạc YouTube bằng Youtubeconverter trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Ngoài ra, Free Soundcloud Downloader còn hỗ trợ trích xuất các thông tin chi tiết như  tên tập tin, kích thước, tiến độ, URL và thời gian, cho phép tải tối đa 10 bài hát cùng lúc. Bạn tham khảo ứng dụng MJPEG To AVI Plus nếu đang có nhu cầu chuyển đổi định dạng video. Bên cạnh chức năng chuyển đổi, MJPEG To AVI Plus còn cung cấp các hiệu ứng và chỉnh sửa video hiệu quả.

Các tính năng chính của Free Soundcloud Downloader:

- Tải nhạc từ Soundcloud
- Tải tự động với tốc độ nhanh
- Chuyển đổi file nhạc tải về
- Tải nhiều bài hát cùng lúc
- Trích xuất các thông tin chi tiết của bài hát


Liên kết tải về - [2.35MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Soundcloud Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free soundcloud downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Soundcloud Downloader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm