download Gandr Cho Android

Gandr

 Cho Android

Download Gandr - Tạo ảnh ghép số lượng không giới hạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/04/2020

Gandr là ứng dụng ghép ảnh cho phép bạn kết hợp nhiều hình ảnh trong các bố cục khác nhau, cho phép bạn chọn số lượng ảnh không giới hạn từ thư viện của mình đến ảnh ghép có độ phân giải cao. Gandr còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh sáng tạo bằng cách thêm viền, văn bản hoặc thậm chí có thể chuyển sang bố cục lưới hình ảnh.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Gandr
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Gandr

Khi mở Gandr, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu chọn ảnh và xem trong thời gian thực vì ảnh ghép của bạn sắp xếp lại một cách hoàn hảo các bức ảnh của bạn để phù hợp độc đáo trong khung hình. Ảnh của bạn sẽ định hình bố cục ảnh ghép, vì vậy mỗi sáng tạo với bộ sưu tập ảnh trong thư viện sẽ thực sự ấn tượng. Ứng dụng còn mang đến các công cụ chỉnh sửa ảnh, thêm viền ảnh, văn bản, chọn từ 9 tỷ lệ khung cảnh và chân dung khác nhau.

gandr

Download Gandr, Tạo ảnh ghép số lượng không giới hạn trên Android, iPhone

Gandr cho phép bạn chọn số lượng ảnh không giới hạn như bạn muốn để thực hiện ghép ảnh, thêm 50, 100, thậm chí 200 ảnh vào bố cục ảnh ghép. Người dùng cũng được phép xoay, thu phóng và định vị lại văn bản theo bất kỳ cách nào bạn thích, chọn từ bố cục lưới hoặc bố cục cắt dán, lưu ảnh ghép với độ phân giải cao. Sau khi hoàn thành, hãy lưu ảnh ghép của bạn vào thiết bị của bạn và chia sẻ chúng lên các mạng truyền thông xã hội bạn chọn.

2. Các đặc điểm chính của Gandr:

- Tạo ảnh ghép với số lượng không giới hạn.
- Lựa chọn 10 tỷ lệ khung hình khác nhau.
- Thêm viền vào ảnh ghép của bạn.
- Xoay, thu phóng và định vị lại văn bản trên ảnh.
- Lưu ảnh ghép và chia sẻ lên mạng xã hội.

3. App liên quan

Pic Collage cũng là ứng dụng ghép ảnh trên cả nền tảng iOS và Android cho phép bạn ghép ảnh với hàng trăm layout và template, vô số sticker, hình nền cute để tạo nên những tác phẩm độc đáo, bên cạnh đó Pic Collage còn áp dụng nhiều bộ lọc hiệu ứng độc đáo cho các hình ảnh cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gandr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gandr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photo Collage 3/5 Tạo ảnh ghép với bố cục và nền độc đáo
  • PhotoLayers 3/5 Tạo ảnh ghép nhiều phong cách
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm