download Grid Maker for Instagram Cho Android

Grid Maker for Instagram

 Cho Android

Download Grid Maker for Instagram - Tạo ảnh ghép dạng lưới cho Instagram

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/06/2020

Grid Maker for Instagram là trình tạo ảnh lưới theo tỷ lệ khác nhau để bạn chia sẻ lên Instagram tạo ra những bức ảnh vuông toàn cảnh có độ phân giải cao. Grid Maker for Instagram có khả năng tạo một lưới ảnh khổng lồ để kết hợp nhiều hình ảnh khác nhau, xem ảnh hiển thị toàn cảnh với chế độ vuốt.


1. Giới thiệu về Grid Maker for Instagram

Grid Maker for Instagramphần mềm cắt ảnh của bạn trong các dạng lưới có tỷ lệ khác nhau như 3x1, 3x2, 3x3, 3x4, 3x5, 3x6, 3x7, 3x8, 3x9, 3x10, 2x1, 2x2, 2x3 để chia sẻ lên Instagram, chế độ luân chuyển linh hoạt và tùy chọn mở rộng quy mô để cắt ảnh của bạn với chất lượng và độ phân giải cao. Grid Maker for Instagram giúp bạn dễ dàng tạo ra ảnh có kích thước vuông toàn cảnh đẹp mắt để đăng tải lên đến các trang web truyền thông xã hội khác nhau.

grid maker for instagram

Download Grid Maker for Instagram trên Android, Tạo ảnh ghép dạng lưới cho Instagram

Grid Maker for Instagram còn hỗ trợ lưu hình ảnh và video từ Instagram bằng cách sao chép và dán liên kết trong ứng dụng, ảnh hoặc video trên Instagram sẽ tự động tải xuống, sau đó bạn có thể thực hiện đăng lại ảnh và video từ Instagram dễ dàng. Grid Maker for Instagram cho phép tạo ra công cụ cắt Panorama cho Instagram, hiển thị hình ảnh toàn cảnh của bạn với chế độ xem có thể vuốt

2. Các đặc điểm chính của Grid Maker for Instagram:

- Tạo lưới ảnh với nhiều tỷ lệ khác nhau.

- Tạo ảnh kích thước vuông cho Instagram.

- Tạo ảnh toàn ảnh Panorama cho Instagram.

- Lưu hình ảnh và video từ Instagram.

3. App liên quan

Photo Crop Editor cũng là phần mềm cắt ảnh cho phép bạn xác định rõ ràng các điểm ảnh cần cắt và quá trình cắt ảnh diễn ra nhanh, không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, ngoài tính năng cắt ảnh thì Photo Crop Editor còn hỗ trợ cho việc cài đặt hình nền bao gồm: Transparent (Trong suốt), Color (Màu nền) và cuối cùng là Picture (Ảnh nền).


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grid Maker for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grid maker for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grid Maker for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm