download Photo Collage Editor Cho Android

Photo Collage Editor

 Cho Android

Download Photo Collage Editor - Ứng dụng ghép ảnh và trang trí ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

Photo Collage Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng với tính năng ghép ảnh vào khung, thêm hình dán vui nhộn hay các văn bản với phong cách nghệ thuật khác nhau. Bên cạnh đó Photo Collage Editor còn mang đến bộ lọc hình ảnh tuyệt vời để bạn áp dụng cho ảnh, sau đó chia sẻ tác phẩm của mình lên mạng xã hội.




Photo Collage Editor cho phép bạn ghép ảnh với rất nhiều bố cục khác nhau đi kèm với những họa tiết và hình dán sinh động, nền ảnh đa dạng để lựa chọn. Bạn có thể kết hợp nhiều bức ảnh khác nhau trong một khung hình, sau đó thể các đoạn text mà mình muốn để cá nhân hóa các bức ảnh, bạn có thể sử dụng bất kỳ bố cục nào bằng cách phối lại ảnh của riêng bạn để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đích thức.

photo collage editor

Download Photo Collage Editor, Ứng dụng ghép ảnh và trang trí ảnh

 

Photo Collage Editor có cách thực hiện ghép ảnh khá đơn giản: chọn bố cục ảnh mà bạn thích, chọn ảnh từ bộ sưu tập của bạn, đặt chúng trong mảnh ghép và chỉnh sửa theo ý muốn của bạn. Ứng dụng cung cấp hơn 120 bố cục của khung để lựa chọn, cử chỉ chạm đơn giản để xoay, thay đổi kích thước ảnh. Tiêu chí đánh giá các phần mềm cắt ghép ảnh trên điện thoại là số lượng bố cục và khung ảnh, bạn có thể tham khảo các phần mềm cắt ghép ảnh trên điện thoại hay nhất được chúng tôi giới thiệu.

Để chụp ảnh tự sướng, bạn có thể tìm hiểu ứng dụng Retrica với 2 cách tạo ảnh tự sướng: chụp hình và áp dụng các bộ lọc tự sướng trong thời gian thực, chụp ảnh trước và chỉnh sửa sau, với Retrica bạn sẽ có những bức ảnh tự sướng theo phong cách cổ điển độc đáo.

 

Các tính năng chính của Photo Collage Editor:

 

- Ứng dụng ghép ảnh vào khung hình

- Hơn 120 bố cục của khung để lựa chọn

- Xoay và thay đổi kích thước ảnh

- Nhiều hình nền và nhãn dán vui nhộn

- Dễ dàng thêm văn bản vào ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Collage Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo collage editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Collage Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm