download Garden Blossom Crush Cho Android

Garden Blossom Crush

 Cho Android

Download Garden Blossom Crush - Trò chơi với những bông hoa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/03/2019

Tương tự như game kẹo ngọt, phiên bản game Garden Blossom Crush với chủ đề về những bông hoa đầy màu sắc cũng là món quà nữa gửi tặng đến các bạn gái xinh đẹp, bạn sẽ nghiền nát hoa bằng ngón tay của mình để làm chúng biến mất. Game Garden Blossom Crush có nhiều cấp độ với thử thách tăng dần, nhạc bền và hiệu ứng thú bị, là trò chơi giải trí giết thời gian tốt nhất dành cho bạn.



Garden Blossom Crush là tựa game nghiền hoa bằng ngón tay rất thú vị, bạn có thể kết hợp 3 bông hoa trở lên để tạo ra một que diêm hoặc một đường di chuyển ngọt ngào, kết hợp nhiều hơn ba bông hoa giống nhau để giành được một bông hoa tăng sức mạnh. Game có nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần để thử thách người chơi, đồ họa và hiệu ứng thiên đường tuyệt đẹp đặt trong những vườn hoa xinh đẹp.

garden blossom crush

Download Garden Blossom Crush, Trò chơi với những bông hoa

 

Candy Crush Saga là tựa game kẹo ngọt có cách chơi giống với tựa game nói trên, bạn sẽ phải tìm những viên kẹo giống nhau và làm chúng biến mất, game Candy Crush Saga có thiết kế đồ họa với những hình ảnh đẹp mắt, hiệu ứng sinh động, kết nối với facebook để mời bạn bè cùng chơi.

Garden Blossom Crush cung cấp tiền và vật phẩm hoàn toàn miễn phí, bạn không phải mua, game cũng cho bạn chia sẻ với gia đình và bạn bè, mời họ chơi cùng nhau thông qua Facebook. Nội dung game là hoàn toàn lành mạnh và phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, là trò chơi giải trí khá bổ ích.

Các tính năng chính của Garden Blossom Crush:

- Game vườn hoa sắc màu

- Tìm 3 bông hoa giống nhau

- Nhiều cấp độ thử thách

- Nhạc nền vui nhộn, hiệu ứng thú vị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Cách lai tạo giống hoa trong Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Animal Crossing là một game mô phỏng thời gian thực với lối chơi trồng cây, câu cá, ... rất hấp dẫn tuy nhiên bạn đã biết cách lai tạo giống hoa trong Animal Crossing New Horizons chưa? Trong bài viết này thuthuat.taimienphi.vn sẽ giúp bạn tìm thấy cách để biến vườn hoa của bạn muôn màu muôn sắc trong tựa game Animal Crossing New Horizons hot hit hiện nay. Tìm hiểu ngay nhé!
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Tả vườn hoa ở sân trường
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ở mỗi trường học, chúng ta đều dành một khoảng không gian để trồng các loại hoa tô điểm thêm cho khung cảnh trường thêm đẹp và đây là nơi hội tụ của rất nhiều loài hoa với đủ sắc hương và nếu em cảm thấy khó khăn trong việc tả vườn hoa ở trường, vậy mời các em học sinh cùng đón đọc bài viết mẫu dưới đây.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Bluestacks ra mắt cập nhật hỗ trợ Android 7.0, Bluestacks N
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lần cập nhật mới này, phần mềm giả lập Android BlueStacks sẽ hoàn toàn hỗ trợ các tựa game Android N mới nhất cũng như nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Trạch Thiên Ký Mobile - game chuyển thế hấp dẫn đến từ Tencent Games
    Thế giới Trạch Thiên Ký Mobile hiện lên đầy màu sắc và lung linh huyền ảo. Sản phẩm khẳng định thêm thương hiệu làm game hàng đầu Tencent Games.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garden Blossom Crush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garden blossom crush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garden Blossom Crush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm