download gedit for Mac 3.20.4

gedit for Mac

 3.20.4

Download gedit for Mac - Soạn thảo, viết mã trên máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/03/2018

gedit for Mac là công cụ soạn thảo văn bản hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X, sử dụng thiết kế đơn giản và được trang bị nhiều tính năng hữu ích, có thể tùy chỉnh và cải tiến bằng nhiều plugin tùy chọn. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ tính năng đánh dấu cú pháp cho nhiều ngôn ngữ lập trình.


gedit for Mac được sử dụng để tạo ghi chú hoặc viết bài, cung cấp tính năng đánh dấu cú pháp cho nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, bao gồm C, C++, HTML, JAVA, XML, Python, Perl và tính năng tùy biến phong phú. gedit for Mac là công cụ thích hợp cho người dùng đang tìm kiếm ứng dụng viết mã đơn giản, dễ sử dụng, phiên bản Gedit for Linux cũng có các chức năng tương tự.

gedit for Mac bao gồm chuỗi tính năng toàn diện, bật Text wrapping ở chế độ mặc định, cho phép vô hiệu hóa và tùy chỉnh nhiều cài đặt khác, chẳng hạn như hiện/ẩn số dòng, đánh dấu dòng hiện tại cũng như xác định tách từ trên hai dòng hay không.

Phiên bản Office 2016 cho Mac là phiên bản phần mềm văn phòng mới nhất từ Microsoft dành cho hệ điều hành Mac, tích hợp công nghệ đám mây, giao diện Office 2016 cho Mac được thiết kế trực quan với việc tối ưu màn hình Retina và thanh công vụ Riboon.

Những tính năng chính của phần mềm gedit for Mac:

- Công cụ soạn thảo văn bản dành cho máy Mac

- Cung cấp tính năng đánh dấu cú pháp cho nhiều ngôn ngữ lập trình

- Bật Text wrapping ở chế độ mặc định

- Nâng cấp chương trình bằng cách kích hoạt plugin có sẵn



Liên kết tải về - [23.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm gedit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gedit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

gedit for Mac 3.20.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PilotEdit Lite 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa mã nguồn
  • Atom 2,8/5 Soạn thảo và chỉnh sửa mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm