download Ghost Mouse Auto Clicker 4.2.1

Ghost Mouse Auto Clicker

 4.2.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1782626
  • Size: 682 KB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Ghost Mouse Auto Clicker - Phần mềm tự động click, thực hiện thao tác chuột

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2021

Ghost Mouse Auto Clicker là ứng dụng tự động click chuột có cơ chế hoạt động tương tự như phần mềm Auto Click quen thuộc mà nhiều người đã sử dụng trên máy tính. Ghost Mouse Auto Clicker cho phép ghi lại các hoạt động của chuột và bàn phím, phát lại các Macro ở tốc độ bình thường hoặc nhanh hơn, chỉnh sửa macro, tự động nhập văn bản để tiết kiệm thời gian cho người dùng.


Giới thiệu Ghost Mouse Auto Clicker

Với Ghost Mouse Auto Clicker, bạn có thể thiết lập các chế độ sử dụng chuột như dùng chuột trái hay chuột phải, click đúp hay click đơn, thời gian lặp lại giữa các lần click.  Chương trình này có khả năng ghi nhớ những hành động đã được thực hiện để tái lập vào lần tiếp theo, tiết kiệm thời gian cho bạn.

ghost mouse auto clicker

Download Ghost Mouse Auto Clicker - Phần mềm tự động click, thực hiện thao tác chuột

Ghost Mouse Auto Clicker rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần nhấp vào nút bắt đầu và thực hiện các chuyển động bạn muốn theo dõi. Sau đó, dừng và chơi các chuyển động đó bất cứ khi nào bạn muốn.  Điều đó rất hữu ích nếu bạn muốn thực hiện các thao tác nhấp chuột, mở cửa sổ và những việc khác một cách tự động khi bạn đi vắng. Ghost Mouse Auto Clicker có khả năng khởi động cùng windows, hỗ trợ thêm các phím nóng để thực hiện một số chức năng khác...

Các tính năng chính của Ghost Mouse Auto Clicker

- Tự động hóa các thao tác với chuột
- Thiết lập cách thức click, thời gian lặp lại
- Nâng cao hiệu quả chơi game
- Khởi động cùng windows

Phần mềm liên quan

 Auto Click cũng là phần mềm giúp tự động click chuột khi chơi game hay sử dụng các công cụ có chức năng lặp đi lặp lại các thao tác,  Auto Click cho phép bạn thiết lập chu kỳ thời gian click chuột, click đơn hoặc đúp, dễ dàng kết hợp với các tiện ích cheat game.


Liên kết tải về - [682 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Mouse Auto Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost mouse auto clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Mouse Auto Clicker 4.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm