download GS Auto Clicker cho Mac 3.1.4

GS Auto Clicker cho Mac

 3.1.4

Download GS Auto Clicker cho Mac - Phần mềm Autoclick chơi game, săn sale

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/10/2023

GS Auto Clicker cho Mac là phần mềm Auto click tiện lợi giúp bạn thực hiện các thao tác bấm chuột tự động dễ dàng trên hệ điều hành macOS. Được phát triển bởi GoldenSoft, GS Auto Clicker cho Mac là công cụ không thể thiếu cho những ai thực hiện nhiều tác vụ trên máy tính mà yêu cầu sử dụng chuột liên tục.


1. GS Auto Clicker cho Mac - Tự động hóa quà trình nhấp chuột trên macOS

Sở hữu giao diện dễ sử dụng, GS Auto Clicker cho Mac cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ, tần suất của những lần click chuột tự động dễ dàng mà không cần có kiến thức chuyên sâu về công nghệ. Điều này rất hữu ích khi người dùng muốn thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại mà không muốn mỏi tay hay mất thời gian quý báu.

download gs auto clicker cho mac

Tải GS Auto Clicker cho Mac - Tiết kiệm thời gian, hoàn tất công việc click chuột hiệu quả

GS Auto Clicker cho Mac cung cấp nhiều tùy chỉnh linh hoạt, bao gồm chế độ click liên tục hoặc bấm theo chu kỳ, giúp bạn tự do điều chỉnh phù hợp nhu cầu cá nhân. GS Auto Clicker, có thể phục cho nhiều mục đích khác nhau từ chơi game, làm việc cho đến săn sale Shopee.

Với khả năng tương thích trên nền tảng Mac, GS Auto Clicker cho Mac mang đến sự thuận tiện cho cộng đồng người dùng macOS. Đây cũng là một điểm mạnh của GS Auto Clicker, giúp nó trở thành công cụ hữu ích không thể thiếu đối với người dùng Mac.

2. Tải GS Auto Clicker cho Mac

Sở hữu khả năng linh hoạt và độ tin cậy cao, GS Auto Clicker cho Mac chắc chắn là lựa chọn đáng tin cậy giúp bạn tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian cho các tác vụ lặp đi lặp lại trên máy tính. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tiện ích này, giúp tự động hóa các thao tác click chuột hiệu quả.

- Hỗ trợ đa nhiệm trên nhiều cửa sổ khác nhau.
- Tiết kiệm thời gian, công sức sử dụng chuột máy tính.
- Thiết kế dành riêng cho nền tảng macOS.
- Tùy chọn sử dụng tổ hợp phím tắt hoặc tắt tự động sau một khoảng thời gian nhất định.
- Cho phép thiết lập vị trí click cụ thể trên màn hình.

3. Phần mềm liên quan

Auto Click không chiếm chuột là phần mềm Auto click sở hữu dung lượng nhẹ, tương thích nhiều loại cấu hình máy tính khác nhau. Auto Click không chiếm chuột giúp bạn thực hiện các thao tác bấm chuột lặp đi lặp lại trên PC, thích hợp sử dụng trong làm việc, chơi game, lướt web.


Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GS Auto Clicker cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gs auto clicker cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GS Auto Clicker cho Mac 3.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm