download Giáo án Powerpoint Lớp 12

Giáo án Powerpoint

 Lớp 12

Download Giáo án Powerpoint - Giáo án PowerPoint đủ bộ từ lớp 1 đến lớp 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2023

Trong những năm gần đây, rất nhiều trường học đang dần dần đổi mới phương pháp dạy học để đào tạo học sinh một cách toàn diện hơn. Trong đó, sử dụng các giáo án Powerpoint trong giảng dạy đang đem lại những hiệu quả tích cực. Taimienphi.vn xin được gửi tới bạn đọc bộ giáo án Powerpoint của các môn học từ cấp tiểu học (TH), trung học cơ sở (THCS) đến cấp trung học phổ thông (THPT) để các thầy cô có thể dễ dàng tham khảo, tải về và sử dụng trong chương trình dạy học.


Khi giảng dạy bằng giáo án Powerpoint, giáo viên có thể làm cho bài giảng trở nên sinh động, thú vị hơn bằng việc đưa vào những hình nền Powerpoint đẹp, hình ảnh, âm thanh hay video minh họa đầy màu sắc. Ngoài ra, sử dụng Powerpoint còn thúc đẩy tinh thần học tập của học sinh, cho phép thầy và trò cùng trao đổi, tương tác dễ dàng hơn.

MẹoTải PowerPoint phiên bản mới nhất

* Tải PowerPoint phiên bản mới nhất để tạo ra những slide trình chiếu đẹp mắt TẠI ĐÂY: Tải PowerPoint

I. Giới thiệu bộ giáo án Powerpoint

Bộ giáo án Powerpoint được các giáo viên đầu ngành tổng hợp, biên soạn và chia thành những bài giảng Powerpoint ngắn gọn, bám sát chương trình của Bộ Giáo Dục với đầy đủ lượng kiến thức cần truyền tải cho học sinh ở các cấp học khác nhau. Với thời lượng nhất định, giáo án PowerPoint trình bày nội dung kiến thức một cách tối ưu thông qua những hình ảnh, với các hình ảnh, biểu bảng, sơ đồ, bản đồ, kết hợp với âm nhạc và những lời thuyết minh sống động sẽ giúp giáo viên dễ dàng truyền tải kiến thức tới các em học sinh.

Sử dụng bộ giáo án này, các thầy, cô giáo có thể tạo ra một môi trường học tập linh hoạt và thú vị hơn nhờ kết hợp các khả năng của học sinh như nghe, nhìn, phân tích để tiếp thu bài học. Bài học được tóm gọn qua từng trang trình chiếu sẽ giúp học sinh hiểu bài ngay trên lớp. Ngoài ra, giảng bài trên giáo án Powerpoint cũng là một phương án để cải thiện sự hứng thú của học sinh, khuyến khích các em tương tác, trao đổi với giáo viên về những kiến thức có trong bài học để đạt được kết quả tốt nhất.

Bộ giáo án Powerpoint sẽ bao gồm đầy đủ các môn học của 3 cấp là TH, THCS và THPT. Giáo viên có thể tham khảo bộ giáo án Powerpoint này để tự xây dựng bài giảng của riêng mình, phù hợp với cách giảng dạy cũng như học sinh ở từng khu vực khác nhau. Ngoài ra, các giáo viên còn có thể sử dụng bộ giáo án này để giảng dạy trực tuyến cho học sinh ở xa, gửi cho các em để hệ thống lại kiến thức của bài học, bổ sung thêm một cách ôn tập tại nhà cho học sinh.

Thiết kế slide PowerPoint là một việc tốn khá nhiều thời gian và công sức, do đó việc tận dụng kho Powerpoint Template sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu slide PowerPoint phù hợp với bài thuyết trình, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ, giúp bài thuyết trình trở nên đẹp mắt, sinh động hơn. Hiện có rất nhiều website cung cấp Template PowerPoint miễn phí, chất lượng cao với đủ các chủ đề để bạn đọc lựa chọn.

II. Link tải bộ giáo án Powerpoint

1. Bộ giáo án Powerpoint bậc Tiểu học

Giáo án PowerPoint các môn bậc Tiểu học là tài liệu tổng hợp giáo án điện tử lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5 khối Tiểu học, bổ sung thêm tư liệu để các giáo viên soạn và lên giáo án những bài giảng điện tử Tiểu Học chất lượng cho năm học mới.

Bằng cách sử dụng các giáo án Powerpoint bậc Tiểu học trong giảng dạy, học sinh sẽ dễ dàng được củng cố và nắm chắc kiến thức trên lớp. Ngoài ra, các em cũng có thể khám phá, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng.

===> Link tải bộ giáo án Powerpoint bậc Tiểu học:

* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 1
* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 2
* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 3
* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 4
* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 5

2. Bộ giáo án Powerpoint bậc THCS

Đối với bộ giáo án Powerpoint bậc THCS, các giáo viên có thể hướng dẫn học sinh học tập, ôn luyện mọi lúc mọi nơi với hệ thống kiến thức của đầy đủ các môn học như Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Lịch Sử, Địa Lý,... Ngoài ra, sử dụng bộ giáo án này cũng hỗ trợ các thầy, cô giáo trong công tác soạn và chuẩn bị bài trước khi lên lớp và đảm bảo được chất lượng của các tiết học.

===> Link tải bộ giáo án Powerpoint bậc THCS:

* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 6
* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 7
* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 8
* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 9

3. Bộ giáo án Powerpoint bậc THPT

Sử dụng hệ thống máy tính, máy chiếu để dạy học là một trong những hướng thay đổi phương pháp dạy học tại các trường THPT trên toàn quốc hiện nay. Trong đó, giảng dạy bằng bộ giáo án PowerPoint đang được nhiều giáo viên thực hiện nhằm cô đọng lượng kiến thức khổng lồ của cấp THPT để giúp các học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc Gia quan trọng trước mắt.

===> Link tải bộ giáo án Powerpoint bậc THPT:

* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 10
* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 11
* Tải Giáo án PowerPoint Lớp 12

Để cho bài giảng trở nên hấp dẫn hơn, ngoài việc chuẩn bị nội dung rõ ràng ra thì công việc chèn video vào Powerpoint cũng vô cùng quan trọng trong quá trình biểu đạt kiến thức, đồng thời giúp thúc đẩy tinh thần học tập của các em học sinh.

Như vậy Taimienphi.vn đã giới thiệu với bạn đọc bộ Giáo án PowerPoint đầy đủ cho các cấp học từ lớp 1 đến lớp 12 để bạn đọc có thể tham khảo cho năm học mới. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án Powerpoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án powerpoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án Powerpoint Lớp 12

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm