download Giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm File PDF

Giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm

 File PDF

Download Giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm - Mẫu đơn ủy quyền lấy sổ bảo hiểm

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2019

Các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây mẫu giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm để sử dụng khi cần ủy quyền cho một ai đó thay mình đi lấy sổ bảo hiểm. Nội dung giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm có những điểm giống và khác gì so với mẫu giấy ủy quyền thông thường, mời các bạn tham khảo cụ thể dưới đây.



Giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm được quy định rất rõ ràng trong pháp luật nước ta. Trong trường hợp người đi lấy sổ bảo hiểm bận hay có lý do không thể đi được thì có thể ủy quyền cho một người khác thay mình đến nhận. Khi có giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm, các cơ quan, đơn vị sẽ có nhiệm vụ phổi hợp với người được ủy quyền để giải quyết công việc.


Giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm
Download Giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm - Phần mềm Mẫu đơn ủy quyền lấy sổ bảo hiểm

 

Các nội dung chính của giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm bao gồm thông tin cá nhân về người ủy quyền và người được ủy quyền, các nội dung ủy quyền, thời gian ủy quyền và cam kết giữa các bên khi xảy ra tranh chấp. Để bảo đảm tính pháp lý của giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm, hai bên ủy quyền và bên được ủy quyền cần tiến hành công chứng giấy ủy quyền tại các cơ quan có thẩm quyền theo đúng quy định.

Ngoài giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền cá nhân để sử dụng trong trường hợp ủy quyền giữa cá nhân với cá nhân để thay mình thực hiện một công việc nào đó như mua bán, đi lấy tiền... Mẫu giấy ủy quyền cá nhân cần nêu rõ thông tin của người ủy quyền và người được ủy quyền.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền lấy sổ bảo hiểm File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm